Rap Việt Mùa 3: Loạt thí sinh mùa cũ trở lại với trình độ nâng tầm

0
0

 - Tập 2 Rap Việt Mùa 3 (2023) mới phát sóng khiến khán giả vô cùng thích thú vì được thưởng thức 1 bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc. Tại tập này loạt thí sinh mùa cũ trở lại với trình độ nâng tầm, DT Tập Rap mang đến hình ảnh tươi sáng, Yuno BigBoi tràn đầy năng lượng.

 

Từng tạo tiếng vang với những màn thể hiện tại Mùa 1 Rap Việt, Yuno BigBoi là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi thấy hình ảnh của nam rapper xuất hiện tại Mùa 3. Quay trở lại với Rap Việt Mùa 3 (2023), Yuno BigBoi chia sẻ bản thân chịu nhiều áp lực khi là thí sinh cũ đi thi lại, bên cạnh đó anh nhận thấy chương trình Rap Việt ngoài việc tạo nhiều cơ hội cho các bạn rapper thì đây vẫn là cuộc thi về sáng tác. Yuno BigBoi muốn mang đến những giá trị mới, những hình ảnh mới của bản thân và khi nhận được câu hỏi từ MC Trấn Thành: “Đây là một điều không phải ai cũng dám làm, em là một người đã có thành tích vậy tại sao em lại quay trở lại đây?”, Yuno BigBoi thẳng thắn trả lời: “Em cũng đã cố nghĩ cho mình 1 lý do nhưng mà có những bài hát khi em được trình diễn trên sân khấu này, em cảm thấy nó thật tuyệt vời”.

 

Với phần trình diễn bản rap Anh Béo, Yuno BigBoi đã mang đến một năng lượng tươi sáng cùng skill rap mới lạ, đây cũng là một khía cạnh mới của Yuno BigBoi mà khán giả chưa từng được thấy ở mùa cũ. Giám khảo JustaTee nhắn nhủ với HLV B Ray – người đã đạp chọn Yuno BigBoi ở những giây cuối cùng của màn trình diễn: “Anh nói thật nhé B Ray, đã nhiều năm trôi qua rồi anh vẫn luôn cảm nhận thấy bạn ấy có một cái máu ở trong người, muốn cống hiến, muốn làm được rất nhiều thứ với rap. Có vẻ bạn đang thiếu một điều gì đấy để đưa bạn đến với công chúng, để mọi người có thể cảm nhận được bạn nhiều hơn, nhưng tất cả mọi người ở đây, những người từng tiếp xúc với bạn đều cảm thấy yêu quý bạn”. HLV B Ray cũng đưa ra tuyên bố chắc nịch: “Khi mà bạn hợp tác với em rồi, chắc chắn sẽ có một sự bùng nổ”.

 
 

Sự trở lại của DT – DT Tập Rap cũng nhận được nhiều bình luận tích cực trên khắp mạng xã hội.  Ở mùa 2, DT đã không may mắn và ra về trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả. Trở lại với chương trình, DT chia sẻ anh đến đây với tất cả những gì mình có, tham gia Rap Việt Mùa 3 (2023), DT muốn chứng minh những cố gắng nỗ lực và con đường anh chọn sẽ có đích đến.

 

Với sự cố gắng và không ngừng trau dồi bản thân, phần trình diễn Có Không Giữ Mất Rồi Buồn của DT đã lay động được trái tim của HLV B Ray và nhận về 82% lượt bình chọn từ khán giả. Nhận xét về DT, Giám khảo JustaTee chia sẻ: “Anh chỉ mong em nghiên cứu lại cách làm bài của mình để có thể chứng minh cho mọi người không chọn em ở đây họ sẽ phải suy nghĩ lại, rất mong B Ray có thể nhào nặn và làm được nhiều thứ từ em hơn”.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch Quốc hội

(VnMedia) -  Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội cho đến khi kiện toàn được chức danh Chủ tịch Quốc hội.

Giá xăng RON95 đảo chiều tăng, lên sát mức 25 nghìn đồng/lít

(VnMedia) – Kể từ 15h chiều nay (2/5), giá xăng dầu được các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh. Trong đó, xăng E5RON92 giảm 08 đồng/lít so với giá cơ sở hiện hành còn 23.911 đồng/lít, còn xăng RON95 lại tăng 40 đồng/lít lên mức 24.955 đồng/lít.

Công cụ hiệu quả trong cuộc chiến chống tin nhắn rác và cuộc gọi rác

(VnMedia) - Trong cuộc sống hiện đại số ngày nay, cuộc chiến chống lại các tin nhắn và cuộc gọi rác trở nên ngày càng gay gắt. Đối diện với sự quấy rối này, việc thúc đẩy sử dụng tên định danh đang nổi lên như một giải pháp tiềm năng...

Giá vàng bất ngờ tăng mạnh sau 2 phiên giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (2/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ bật tăng tới gần 31 USD/ounce sau 2 phiên giảm sâu trước đó.

Ủy ban Truyền thông liên bang Hoa Kỳ bỏ phiếu cấm Huawei, ZTE

(VnMedia) - Bất chấp việc bị ngăn cản tiếp cận các nhà cung cấp ở Hoa Kỳ, bao gồm cả Google và không thể có được chip tiên tiến mà không có giấy phép, Huawei đã tìm cách trở lại thị trường điện thoại thông minh toàn cầu.