Ninh Thuận, điểm check in độc đáo

0
0

Ninh Thuận được bao phủ bởi rừng và núi, bởi sông và suối, những bãi biển xanh ngắt cùng cánh đồng nho bạt ngàn, bởi bốn bề xanh mát và hiếm có nơi nào trên đất nước này có một phong cảnh tuyệt vời như vậy. Dạo chơi đến vùng đất này, ai cũng tranh thủ vươn vai, hít thở thật sâu để tận hưởng không khí trong lành, bên tai là âm vang thiên thanh của tiếng chim hót và nhâm nhi tách trà nóng bỏ xa những sự xô bồ của cuộc sống phố thị.

Đi theo cung đường dọc biển tuyệt đẹp ấy, để kiếm tìm một chốn thanh bình, để sống chậm và yêu thì sao ta có thể bỏ qua những chuỗi ngày tận hưởng tại Amanoi resort Ninh Thuận 5 sao đẳng cấp bạn nhỉ?!

Đến đây không đơn giản là nghỉ dưỡng, hơn hết là các hoạt động thư giãn, vui chơi đầy lý thú như:

Dạo quanh vịnh Vĩnh Hy xinh đẹp giữa làn nước trong veo với Thuyền buồm Hobie Cat, chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vĩ của những vách đá granite.

Chèo Kayak khám phá những rạn san hô cùng những loài cá nhiệt đới tuyệt đẹp.

Trekking núi Chúa - khám phá đỉnh Gouga: Du khách sẽ đi bộ leo núi nhẹ nhàng đến đỉnh Goga với tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Vĩnh Hy, những rặng núi ngút ngàn, thành phố Phan Rang xa xa, những làng chài nhỏ với tàu thuyền tấp nập và đặc biệt là những nếp nhà lấp ló của Amanoi ẩn mình trong không gian thiên nhiên hoang dã.

Tham gia lễ cầu an kiểu Chăm - một nghi thức cầu an thiêng liêng của người Chăm và là trải nghiệm độc nhất vô nhị mà chỉ khi đến với Amanoi, du khách mới được dịp tham dự.


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.