Malaysia, điểm đến hấp dẫn dành cho bạn

0
0

- Ghé thăm Malaysia vào dịp hè, những chuyến đi tìm về biển xanh luôn thôi thúc lòng khám phá vô hạn của hội đam mê xê dịch. Lựa chọn điểm bắt đầu hành trình từ đảo Hopping bằng thuyền để thưởng lãm các hòn đảo tuyệt đẹp ở phía nam của đảo chính Langkawi, du khách bên cạnh được trải nghiệm thư giãn câu cá và cho chim đại bàng ăn, chiêm ngưỡng cảnh tượng kỳ diệu của nhiều đại bàng lao xuống từ bầu trời xuống mặt nước để bắt con mồi.

Thì đây sẽ còn là cơ hội để chạm mắt với nhiều thắng cảnh ngoạn mục xinh đẹp khác tại đảo Pulau Beras Basah island – hay còn gọi là “Đảo gạo ướt” với bãi biển vô cùng trong xanh và bờ cát trải rộng. Tự do tắm biển và vui chơi các hoạt động biển chèo thuyền chuối, ván trượt phản lực, dù lượn. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì có thể tham gia các khóa lặn để được chiêm ngưỡng thật nhiều loài cá và sinh vật biển đầy màu sắc vô cùng tuyệt vời đấy nhé.

Dạo bước tại “Đảo Sư tử lớn” để xem một chương trình tự nhiên Eagle Feeding màn biểu diễn của các chú chim đại bàng săn mồi trên mặt nước biển

Check-in ở làng Oriental hay còn gọi là Làng Phương Đông - một khu phức hợp lối sống ngoài trời theo chủ đề ở chân Núi Mat Cincang ở Langkawi. Ngôi làng là sự kết hợp một chút lãng mạn của nước Pháp và sự cổ kính của phương đông Trung Quốc. Điểm thu hút ngoài trời nổi tiếng ở đây là Sky Cab và Sky Bridge, nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh Langkawi hùng vĩ rất dễ dàng.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.