Khám phá miền sơn cước Kashmir, Ấn Độ

0
0

Núi rừng trùng điệp, ẩn chứa trong lòng vẻ đẹp hoang sơ và kỳ thú của Kashmir - nơi được ví như “chốn thiên đường trên mặt đất Ấn Độ” là cả một hệ sinh thái hết sức ấn tượng với vàn trải nghiệm độc đáo. Srinagar – Pahalgam - Gulmar là 3 địa danh dệt nên những chất liệu du lịch phong phú vô hạn cho Kashmir.

Được biết đến như thiên đường trên mặt đất, Kashmir - thành phố đẹp như tranh vẽ nằm ở cực bắc thuộc bang Jammu và Kashmir ở miền tây bắc Ấn Độ. Đến Kashmir, du khách có thể đi thuyền dạo quanh hồ Dal, đắm mình trong khung cảnh thơ mộng của thung lũng, thưởng thức các món ăn truyền thống, mua sắm tại các cửa hàng bán đồ thủ công mỹ nghệ tinh xảo để làm quà cho người thân. Vùng đất này hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ tại Ấn Độ.

Nếu ghé thăm vùng đất này, bạn đừng bỏ lỡ một số điểm đến dưới đây:

Đến Srinagar - nơi được mệnh danh là chiếc vương miện lung linh trong thung lũng ngồi thuyền Shikara đi dạo trên hồ Dal ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp với cảnh sắc vô cùng say đắm và nên thơ

Tận hưởng khoảnh khắc hòa mình với thiên nhiên, đi bộ giữa những rừng thông xanh ngát bạt ngàn để chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp thanh bình của thiên nhiên nơi Pahalgam - thiên đường hạ giới nơi Bắc Ấn

Trải nghiệm cáp treo Gondola tại Gulmarg là dải lụa hoa tuyệt đẹp

Với lợi thế về cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, cùng nhiều nét văn hoá truyền thống còn được lưu giữ. Chuyến hành trình khám phá miền sơn cước Kashmir, Ấn Độ vẫn luôn là một đường tour cực kì ấn tượng tại nhà Vietravel. Bức tranh của đất trời thật kỳ vĩ làm sao, và cảm giác thoải mái ấy sẽ đưa du khách vào một hành trình tuyệt vời mà không gì có thể diễn tả hết được.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.