Đừng bỏ lỡ cơ hội check in tại Hokkaido, Nhật Bản

0
0

- Nhật Bản có sự thay đổi rõ nét vào các mùa và sự thay đổi đó đã làm nên vẻ đẹp tuyệt vời cho Hokkaido. Sở hữu khí hậu ấm áp, đời sống bình dị, giá cả hợp lý, không hề ồn ào, xô bồ, nên không khí tại các điểm du lịch tại “vùng đất thần kỳ” vẫn giữ được vẻ đẹp tĩnh mạc, nguyên vẹn.

Dưới đây là một số điểm gợi ý cho bạn check in:

Mùa hè đến với trang trại Tomita, các loài cây ở đây bắt đầu chuyển sang màu đậm hơn, cây trái cưng chín mọng, tỏa mùi hương gọi mời ngọt ngào… Sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên vì thế tạo nên một bức tranh đầy cảm xúc.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Biei là một thị trấn nhỏ được bao quanh bởi một phong cảnh đẹp của những ngọn đồi với những cánh đồng cầu vồng. Cảnh đẹp có tại đây vượt xa hơn so với những gì bạn nghĩ, với những luống hoa oải hương, cúc vạn thọ hay thủy tiên rực sắc tạo nên các vành đai hoa đẹp như tranh.

Hồ nước có màu xanh ngọc bích ấn tượng này nằm ở thị trấn Biei xinh đẹp của đảo Hokkaido. Nhiều du khách đã rất bất ngờ khi biết được rằng điểm đến đẹp đến nghiêng ngả này chính là một sản phẩm nhân tạo, nhưng vì có màu sắc quá đẹp nên nơi đây luôn nổi bật giữa khung cảnh của núi rừng tựa như một viên ngọc sắc xanh quý hiếm của thiên nhiên.

Thành phố Sapporo - thủ phủ của Hokkaido nổi tiếng nhất với món canh bún “Ramen” và bảo tàng bia, với bia Sapporo đã trở thành một trong những thương hiệu lâu đời nhất và nổi tiếng nhất Nhật Bản được bán rộng khắp trong nước và quốc tế. Hấp dẫn là thế nhưng biểu tượng của Sapporo lại là Tháp Đồng hồ Tokeidai đại diện cho nền văn hóa lâu đời đặc trưng của “xứ Phù Tang”.


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.