Du khách có thể mua vé thăm quan Hoàng thành Thăng Long trực tuyến từ 15/6

0
0

- Từ ngày 15/6, chỉ cần truy cập link http://vedientu.hoangthanhthanglong.com/vi/node/add/book-ticketdu, du khách có thể trải nghiệm mua vé trực tuyến cho cá nhân, gia đình và tập thể ngay tại nhà thay vì xếp hàng mua vé tại quầy.

Sau khi mua vé thành công từ hệ thống, quý khách sẽ nhận thông tin vé qua email đăng ký. Đến cổng soát vé tại Khu di sản, quý khách chỉ cần quét mã QR để đi qua và bắt đầu hành trình trở về quá khứ đầy thú vị. Hệ thống đặt vé trực tuyến này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thuận tiện cho du khách, đặc biệt vào những dịp cao điểm trong năm.

Đặc biệt, trong thời gian này (từ ngày 15/6 - 31/8), Trung tâm bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội mang đến những ưu đãi cho du khách khi đặt vé trực tuyến như: Giảm 10% khi mua vé tour đêm Giải mã Hoàng thành Thăng Long; Giảm 10% khi thuê trang phục tại Việt Phục Hoàng Thành; Miễn phí chụp ảnh tại phim trường ảo Hoàng Thành Thăng Long; Giảm đến 20% đồ uống tại thư viện café sách Hoàng thành Thăng Long.

Giao diện website đặt vé trực tuyến
Giao diện website đặt vé trực tuyến

Là một trong những điểm đến lịch sử thu hút khách du lịch nhất Hà Nội, Trung tâm bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội đã và đang không ngừng phát triển, đưa ứng dụng công nghệ hiện đại vào công tác bảo tồn và phát huy giá trị như quét mã QR, 3D mapping, tham quan trực tuyến. Việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số không chỉ góp phần lưu trữ thông tin, hình ảnh mà còn giúp du khách trong và ngoài nước hiểu thêm về những văn hóa quý báu của dân tộc Việt Nam.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.