Đội U17 Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Thái Lan

0
0

 - Đội tuyển U17 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Thái Lan nhằm chuẩn bị cho trận ra quân gặp U17 Ấn Độ vào ngày 17/6.

Ở ngày đầu tiên do phải đáp chuyến bay từ sáng sớm qua Thái Lan nên HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho các học trò tập gym và bơi thả lỏng trong khuôn viên khách sạn Rama Gardens Bangkok. Đến ngày 15/6, sau buổi sáng nghỉ ngơi và họp đội, U17 Việt Nam đã buổi tập ở sân phụ gần với sân Thamasat, nơi sẽ diễn ra các trận đấu ở vòng bảng.

 
 

Mặt sân đẹp, cùng với sự tập trung cao độ nên buổi tập của U17 Việt Nam khá chất lượng. HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho các cầu thủ thực hiện những bài tập phòng ngự, kiểm soát bóng gần cầu môn để kéo giãn đối thủ hay các tình huống tấn công. Nhà cầm quân người Khánh Hoà cũng sẵn sàng dừng buổi tập để chỉnh sửa cho các học trò của mình khi cần thiết.

Theo sắp xếp của ban tổ chức, U17 Việt Nam thi đấu cả 3 trận vòng bảng ở sân Thammasat, trong 2 khung giờ, 17h00 và 19h00. Đoàn quân của ông Hoàng Anh Tuấn sẽ có trận ra quân gặp U17 Ấn Độ ngày 17/6, sau đó, lần lượt gặp U17 Nhật Bản ngày 20/6 và U17 Uzbekistan ngày 23/6.

Tại VCK năm nay, các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Hai đội nhất nhì ở mỗi bảng sẽ vào tứ kết. Vòng tứ kết sẽ diễn ra trong 2 ngày, 25/6 và 26/6. Vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6, còn trận chung kết sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 2/7.

4 đội vào bán kết sẽ giành vé dự VCK FIFA U17 World Cup 2023 diễn ra vào tháng 10 tới.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.