BLACKPINK biểu diễn tại Hà Nội, giá vé thế nào?

0
0

 - Công ty quản lý của BLACKPINK thông báo buổi diễn Born Pink của nhóm sẽ diễn ra ở sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) ngày 29 và 30/7. Thông tin tour diễn được đăng trên website của YG Entertainment và tài khoản Facebook, Instagram của nhóm. Đây sẽ là lần đầu nhóm tới Việt Nam biểu diễn.

 

Trao đổi với báo chí về thông tin trên, lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết đơn vị tổ chức buổi biểu diễn BORN PINK đã nộp hồ sơ xin cấp phép biểu diễn vào sáng 27/6.

Theo thông báo từ YG, thời gian mở bán vé concert BLACKPINK cho 2 đêm tại Hà Nội sẽ được chính thức mở bán vào lúc 12h trưa ngày 7/7 trên hệ thống Ticketbox. Hiện tại sơ đồ và giá vé concert cũng như quy định độ tuổi ở concert chưa được phía YG công bố. 

Dù chưa có bất kỳ thông tin nào về giá vé nhưng so sánh với các nước tại Đông Nam Á đã tổ chức concert BORN PINK của BLACKPINK, có thể thấy mức giá sẽ ở mức khá "dễ thở". Cụ thể tại show diễn đầu tiên tại Thái Lan diễn ra vào tháng 1/2023, mức giá của vé VIP rơi vào khoảng hơn 6,4 triệu VNĐ. Mức giá thấp nhất cho show diễn này chỉ khoảng hơn 800 nghìn VNĐ. 

Tuy nhiên ở show diễn encore ở Bangkok, Thái Lan, show diễn này lại có mức giá khá "trên trời" khiến các fan không khỏi xôn xao. Cụ thể, giá vé world tour BORN PINK encore tại Thái Lan sẽ có mức giá cao nhất là 14.800 baht (tương đương khoảng hơn 10 triệu đồng) cho 1 chiếc vé VIP. Trong đó mức giá rẻ nhất là 2.800 baht (tương đương khoảng gần 2 triệu đồng). So với mức giá tại concert BORN PINK diễn ra ở Bangkok vào đầu tháng 1 vừa qua thì giá vé hiện tại được xem là gần gấp đôi khiến nhiều fan BLACKPINK không khỏi ngỡ ngàng.

 

Tại BORN PINK ở Singapore, giá vé VIP ở show diễn này là gần 7 triệu đồng và mức giá vé thấp nhất là khoảng gần 3 triệu đồng. Mức vé này khá tương đương với show diễn cũng tại Đông Nam Á là Indonesia. Cụ thể vé VIP tại đây là gần 7 triệu đồng và mức vé thấp nhất là khoảng hơn 2 triệu đồng.

Đây là lần đầu tiên BLACKPINK ghé thăm Việt Nam và biểu diễn concert đặc biệt BORN PINK nên mức giá vé đang được đông đảo người hâm mộ vô cùng quan tâm. Dù hiện tại mức giá chưa công bố nhưng chắc chắn trưa ngày 7/7 tới đây sẽ là "cuộc chiến" tranh giành vé khốc liệt với cộng đồng fan BLACKPINK.

Bốn cô gái BlackPink bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới từ tháng 10/2022. Nhóm đã tổ chức hơn 60 đêm diễn, qua nhiều quốc gia ở châu Á, Bắc Mỹ, châu Âu. Trung bình, mỗi đêm diễn giúp họ thu về hàng triệu USD. 

‏Các cô gái nhà YG cũng vươn tầm quốc tế khi là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên trình diễn ở lễ hội âm nhạc Coachella của Mỹ, hợp tác với các ngôi sao đình đám như Lady Gaga, Selena Gomez, Cardi B...

(Tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.