Bạn đã check in quảng trường đẹp nhất Châu Âu?

0
0

- Nét lãng mạn của trời Âu mãi mãi là vĩnh hằng. Những quảng trường cổ như gợi nhớ chúng ta về một thời La Mã, Phục Hưng huy hoàng, nơi thời gian tưởng chừng đã ngưng đọng trên từng phiến đá, từng góc phố, để mùa hạ chợt đến, lại chợt đi nhưng vẫn vẹn nguyên màu thời gian cho những lữ khách đường xa thấy thấp thoáng những huyền thoại, vừa lạ lại vừa quen.

Piazza Del Campo là quảng trường chính của Siena nổi tiếng với vẻ đẹp toàn vẹn. Những dãy nhà của người Siena giàu có bao quanh quảng trường theo hình vỏ ốc như những bức tường thành vững chắc. Tất cả ôm lấy quảng trường trung tâm - Piazza del Campo thoai thoải như lòng chảo.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trong ánh sáng bình minh, San Marco của Venice chìm trong một thứ ánh sáng huyền ảo. Lúc này cả quảng trường gần như chỉ thuộc về bạn. Chỉ cần dành một ngày để mục sở thị quảng trường độc nhất vô nhị - nơi được Napoleon ban cho tên gọi "quảng trường đẹp nhất châu Âu" này là bạn đã có thể tha hồ thu về vô vàn tấm ảnh sống ảo lộng lẫy có một không hai.

Vừa nhâm nhi những giọt cà phê thơm phức trên quảng trường Hallstatt 7000 tuổi, bên tai văng vẳng những bản nhạc du dương của các nghệ sĩ tự do, thả hồn trên những con đường cổ tích dẫn lối đến bờ hồ, miệng thì đẫm vị bánh ngọt thơm ngậy, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống ở “hồng ngọc nước Áo” sao đáng yêu quá chừng!

P.V


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.