U22 Việt Nam quyết giành chiến thắng trước đối thủ Thái Lan

0
0

 - Dù trận đấu với U22 Thái Lan tại vòng bảng môn bóng đá Nam, SEA Games 32  chỉ còn ý nghĩa thủ tục nhưng toàn đội U22 Việt Nam vẫn quyết tâm hướng tới chiến thắng.

Thày trò ông Troussier chuẩn bị cho cuộc đối đầu với U22 Thái Lan

Vào lúc 19h00 tối 11/5, U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối vòng bảng với U22 Thái Lan. Hiện tại, cả hai đội đều đang có 9 điểm và đã giành vé vào Bán kết nên trận đấu chỉ còn ý nghĩa phân biệt ngôi thứ tại bảng B.

U22 Thái Lan đang có 9 điểm cùng hiệu số +7, còn U22 Việt Nam đạt hiệu số +5. Điều đó có nghĩa là “bầy voi chiến” chỉ cần hòa là giữ ngôi đầu. Còn thày trò ông Philippe Troussier buộc phải thắng để leo lên đỉnh bảng.

Đội đứng thứ nhì sẽ gặp U22 Indonesia, đội đầu bảng A. Còn đội nhất bảng B sẽ gặp U22 Myanmar. Nhiều khả năng hai đội sẽ tung ra sân đội hình phụ để giữ chân các trụ cột, do trận Bán kết chỉ diễn ra sau đó 1 ngày.

Dù trận đấu với U22 Thái Lan không còn nhiều ý nghĩa nhưng U22 Việt Nam vẫn quyết tâm giành chiến thắng.

Sau chiến thắng 2-1 trước U22 Malaysia và sớm giành vé vào bán kết, HLV Philippe Troussier đã quyết định dành trọn một ngày cho các cầu thủ tập hồi phục tại khách sạn. Ngoài ra, nhà cầm quân người Pháp cũng tổ chức cuộc họp chuyên môn với toàn đội để lên phương án cho trận quyết định ngôi đầu bảng B với U22 Thái Lan, từ đó triển khai giáo án cho các buổi tập.

Việc sớm giành vé đi tiếp vào bán kết đã giải tỏa khá nhiều áp lực cho thầy trò HLV Philippe Troussier. Tinh thần toàn đội theo đó cũng thoải mái và hứng khởi hơn.

“Hiện tại, U22 Việt Nam đã có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với U22 Thái Lan. Chúng tôi cố gắng tiếp tục duy trì phong độ cao cho vòng bán kết. Thực sự, U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp U22 Thái Lan như chuẩn bị trước tất cả các trận đấu khác. Ai được vào sân cũng sẽ cố gắng thực hiện tốt nhất ý đồ của thầy”, tiền vệ Khuất Văn Khang cho biết.

Theo đánh giá của Khuất Văn Khang, đội bóng nào cũng có điểm mạnh và điểm yếu. U22 Thái Lan cũng vậy. Trên thực tế, bóng đá Việt Nam và Thái Lan đã đụng độ nhau ở nhiều giải đấu khác nên đều hiểu rõ thực lực của đối phương. Ở trận tới, dù cả hai đội đều đã giành quyền vào bán kết, nhưng không vì thế và trận đấu sẽ bớt căng thẳng hơn, bởi cả hai đều mong muốn thể hiện vị thế của mình ở đấu trường khu vực.

“Chúng tôi luôn luôn muốn ra sân và giành chiến thắng. Là người Việt Nam, ai cũng mong muốn như vậy. Không riêng trận đấu nào cả, lúc nào mọi người cũng thôi thúc chúng tôi phải hướng đến chiến thắng. Tâm trạng toàn đội khá thoải mái vì đã sớm có vé bán kết. Chúng tôi sẽ cố gắng để đi đến trận đấu cuối cùng. U22 Việt Nam quyết tâm mang tấm huy chương Vàng về tặng người hâm mộ”, Khuất Văn Khang nhấn mạnh.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h00 tối 11/5 trên SVĐ Prince, Campuchia.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.