Sơn Tùng M-TP phát hành ca khúc bằng tiếng Anh

0
0

Sơn Tùng M-TP phát hành đĩa đơn Making my way hát hoàn toàn bằng tiếng Anh vào 0h ngày 5/5.

Making my way là sản phẩm đầu tiên sau chuỗi hoạt động đánh dấu 10 năm hát của Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ phát hành dưới hình thức audio để tìm lại sự kết nối nguyên thủy của âm nhạc như trước đây.

Bản audio bài Making My Way (Bước tiếp đi) đạt 1,5 triệu lượt nghe sau khi ra mắt lúc 0h ngày 5/5, hiện đứng đầu bảng xếp hạng ca khúc thịnh hành của Youtube Việt Nam. Dự án cũng đánh dấu sự trở lại của ca sĩ sau một năm ra mắt There's No One at All.

Chia sẻ về dự án này, Sơn Tùng M-TP cho biết sản phẩm âm nhạc mang ý nghĩa lớn với anh, giúp anh quên đi những điều chưa như ý, nhắc nhở bản thân làm theo những gì trái tim mách bảo.

"Tôi ra mắt bài Cơn mưa ngang qua trong căn phòng ở nhà của bố mẹ với chiếc máy tính dỏm và bài hát vẫn được mọi người yêu thích, mang lại tôi nhiều điều tuyệt vời. Ca khúc ấy không hề có MV, chúng ta đã kết nối với nhau hoàn toàn bằng âm nhạc, giai điệu. Bài Em của ngày hôm qua cũng thế, bản audio đã được khán giả ủng hộ khắp nơi từ khi chưa có MV. Những điều đó làm tôi rất muốn thay đổi cách mình mang âm nhạc đến khán giả. Tôi thực sự muốn chúng ta cùng chìm đắm và tận hưởng âm nhạc", ca sĩ chia sẻ.

"Tôi muốn lan tỏa những điều tích cực qua dự án lần này. Hãy nhắm mắt lắng nghe và tận hưởng để xem chúng ta có thể gắn kết qua các giai điệu nữa không", nam ca sĩ cho biết.

Trong Making My Way, nam nghệ mang tới lời tự sự của một chàng trai từng trải qua đổ vỡ trong tình cảm. Anh vượt qua nỗi đau bị lừa dối, bước tiếp trên con đường đã chọn và quên được người cũ. Âm hưởng nhạc điện tử EDM được phối sôi động với giai điệu dồn dập. Ca sĩ kết hợp hiệu ứng auto-tune để xử lý chất giọng trong những quãng cao. Sơn Tùng M-TP cho biết màu sắc bài hát vốn không mới, là chất nhạc anh từng theo đuổi từ lâu, nay có dịp thực hiện trở lại.

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/son-tung-m-tp-phat-hanh-mv-bang-tieng-anh-20230505155922923.htm


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.