Sevilla sẽ so tài với AS Roma trong trận Chung kết Europa League

0
0

 - CLB Sevilla đã chính thức góp mặt trong trận Chung kết Europa League, sau khi đánh bại Juventus với tỉ số 2-1. Trong khi đó, AS Roma cũng bảo toàn được kết quả ở lượt đi để loại Leverkusen.

Lamela ghi bàn thắng quyết định cho Sevilla

Loạt trận Bán kết lượt về Europa League sáng nay (19/5) đã xác định được 2 đội bóng vào chơi trận Chung kết là Sevilla và AS Roma.

Ở trận lượt đi, Juventus và Sevilla đã hòa 1-1 trên đất Italia. Đó là lợi thế để đội bóng Tây Ban Nha tự tin bước vào trận tái đấu với “Lão bà”.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn khi hai đội không ngần ngại liên tục vây hãm khung thành đối phương. Phút 15, từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Federico Gatti đánh đầu rất căng nhưng thủ thành Bona kịp cản phá.

Chưa đầy 10 phút sau, thủ môn Wojciech Szczesny cũng phải vất vả cứu thua cho đội nhà sau cú đánh đầu hiểm hóc của Lucas Ocampos.

Juventus cũng không may mắn khi M.Kean vượt qua được hậu vệ đội chủ nhà nhưng cú đá chéo góc của tiền đạo này lại đi trúng cột dọc. Di Maria cũng có 2 tình huống ngon ăn nhưng lại dứt điểm thiếu chính xác.

Sang hiệp 2, Juventus cuối cùng đã có bàn mở tỉ số. Phút 65, cầu thủ mới vào sân  Vlahovic có pha bấm bóng tinh tế đánh bại thủ thành Sevilla.

Bị dẫn bàn, Sevilla vùng lên mạnh mẽ và trong 20 phút cuối trận, Suso và Lamela thi nhau ghi bàn giúp đội chủ nhà ngược dòng giành chiến thắng 2-1 (chung cuộc 3-2) để tiến vào trận chung kết.

Ở trân Bán kết còn lại, AS Roma đã cầm chân chủ nhà Leverkusen không bàn thắng và thắng chung cuộc 1-0 để hẹn đấu với Sevilla.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.