Rodrygo ghi cú đúp, Real Madrid đoạt Cúp nhà Vua

0
0

2 bàn thắng của Rodrygo giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Osasuna và thâu tóm chức vô địch Cúp nhà Vua, tối 6/5.

 

Real Madrid vừa giành được danh hiệu Copa del Rey lần thứ 20, sau khi chiến thắng đối thủ Osasuna 2-1 trong trận chung kết hấp dẫn đêm thứ Bảy trên sân La Cartuja ở Sevilla (rạng sáng 7/5, theo giờ Hà Nội).

Rodrygo trở thành người hùng của trận chung kết với cú đúp quyết định. Cầu thủ người Brazil ghi bàn thắng đầu tiên từ pha kiến tạo của Vinicius khi trận đấu mới đi được 106 giây.

Trong hiệp hai, Lucas Torro giúp Osasuna gỡ hòa với pha volley rất đẹp từ ngoài vòng cấm. Đội bóng xứ Navarra trình diễn lối đá và tinh thần rất đáng khen.

Tuy nhiên, một lần nữa Rodrygo xuất hiện và tận dụng thành công pha cản phá lộn xộn của Osasuna, cũng bắt nguồn từ đường chuyền của Vinicius, để giúp Real Madrid thắng chung cuộc 2-1.

Real Madrid giành Cúp nhà Vua sau 9 năm, kể từ chiến tích đầu tiên trong nhiệm kỳ đầu của Carlo Ancelotti tại Bernabeu.

Chiến thắng này mang đến sự lạc quan cho Real Madrid khi chuẩn bị tiếp Man City trong trận lượt đi bán kết Champions League vào đêm thứ Ba tuần sau.

(Theo Vietnamnet)


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.