Nóng: Rap Việt Mùa 3 ấn định ngày lên sóng chính thức

0
0

 - Sau thời gian chờ đợi, Rap Việt Mùa 3 (2023) chính thức công bố thông tin lên sóng chính thức, thỏa lòng mong đợi của hàng triệu rap fan.

Trải qua 2 mùa phát sóng, Rap Việt không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả, mà chương trình còn thành công vangdội khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Với những thành quả tích cực từ2 mùa trước, thông tin Rap Việt Mùa 3 (2023) trở lại càng khiến người hâm mộ đặt kỳ vọng và háo hức cao độ chờ đón sự bùng nổ. Tính đến thời điểm này, Rap Việt Mùa 3 (2023) đã chính thức xác nhận 7 gương mặt quyền lực của chương trình gồm: Bộ 3 giám khảo Suboi, Karik, JustaTee; Bộ 4 HLV: Thái VG, Andree Right Hand, BigDaddy, B Ray.

 

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cuối cùng Rap Việt Mùa 3 (2023) sẽ chính thức được“khai hỏa” từ ngày 27/05/2023. Sau khi thông tin này được đăng tải, cộng đồng rap fan không khỏi phấn khích và bất ngờ trước tốc độ lên sóng của chương trình, vì mới cách đây 2 tuầnRap Việt Mùa 3 (2023 )còn đang tiến hành ghi hình vòng đầu tiên. 

 

Theo những hình ảnh được đăng tải trên fanpage chính thức của chương trình, Rap Việt Mùa 3 (2023) đã trở lại với một giao diện hoàn toàn mới từ màu sắc đến thiết kế sân khấu mang phong cách hiện đại hơn, thời thượng hơn khiến các rap fan phải trầm trồ. Không khí chương trình ngày càng trở nên nóng hơn, hàng triệu người hâm mộ đang cùng mong ngóng và đếm ngược chờ đến ngày chương trình chính thức công chiếu.

 

Tham gia Rap Việt Mùa 3 (2023), những thí sinh xuất sắc được tuyển chọn khắp Việt Nam sẽ cùng tranh tài qua 4 vòng thi để tìm ra người nắm giữ ngôi vị cao nhất gồm: vòng Chinh phục, vòng Đối đầu, vòng Bứt phá và vòng Chung kết.Rap Việt Mùa 3 (2023)sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ 27/5/2023, đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và siêu ứng dụng VieON. Những thông tin tiếp theo về Rap Việt Mùa 3 (2023) sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage chính thức của chương trình.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lo ngại toàn cầu gia tăng về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch

(VnMedia) - Mối lo ngại toàn cầu về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch đang gia tăng, một báo cáo do Viện Nghiên cứu Báo chí Reuters công bố cho thấy. Thực tế này đặt ra những thách thức mới cho các hãng tin đang gặp khó khăn trong việc thu hút khán giả.

Cảnh báo chiêu trò quảng cáo “hỗ trợ thu hồi, lấy lại tiền bị lừa đảo”

(VnMedia) - Đánh vào tâm lý những người từng bị lừa đảo mong muốn lấy lại số tiền đã mất, thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản quảng cáo hỗ trợ, giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng. Tuy nhiên, cơ quan công an cho biết đây thực chất đây tiếp tục là chiêu trò lừa đảo để chiếm đoạt tiền của các nạn nhân.

Xuất nhập khẩu Việt Nam đang tăng cao

(VnMedia) - Tổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước trong 5 tháng/2024 đạt 303,94 tỷ USD, tăng 16%, tương ứng tăng 42 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2023.

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa 24 tỷ đồng khi đầu tư “sàn vàng online”

(VnMedia) - Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP Hà Nội mới đây đã tiếp nhận đơn của chị T về việc bị chiếm đoạt 24 tỷ đồng khi tham gia đầu tư vàng online.

Các quy tắc AI mới của EU châm ngòi cho cuộc chiến về tính minh bạch dữ liệu

(VnMedia) - Một bộ luật mới quản lý việc sử dụng trí tuệ nhân tạo ở Liên minh châu Âu sẽ buộc các công ty phải minh bạch hơn về dữ liệu được sử dụng để đào tạo các hệ thống của họ, buộc họ phải công khai một trong những bí mật được bảo vệ chặt chẽ nhất của ngành.