Người hâm mộ dễ dàng theo dõi tuyển nữ Việt Nam tranh tài tại World Cup 2023

0
0

 - Tin vui với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Một đơn vị truyền thông trong nước đã đạt được thỏa thuận trở thành đơn vị sở hữu độc quyền khai thác thương mại và phân phối bản quyền phát sóng giải FIFA Women’s World Cup 2023 tại Việt Nam.

Thày trò ông Mai Đức Chung trong buổi lễ công bố bản quyền World Cup 2023

Sau khi sở hữu độc quyền khai thác thương mại và phân phối bản quyền phát sóng giải FIFA World Cup Nữ 2023, VMG Media và Truyền Hình Quốc Hội Việt Nam (Kênh 7, THQHVN), một trong bảy kênh Truyền hình thiết yếu Quốc gia, đã đạt được thoả thuận phát sóng các trận đấu của Đội tuyển Nữ Việt Nam và các trận đấu tại giải.

Phát biểu tại sự kiện, Chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn cho biết điều này thật ý nghĩa trong hành trình lịch sử lần đầu tiên thi đấu tại vòng chung kết FIFA World Cup bóng đá nữ 2023, vào tháng 7 tới đây của đội tuyển nữ Việt Nam, người dân Việt Nam sẽ được theo dõi trực tiếp và cổ vũ cho “các cô gái Vàng” của bóng đá nữ Việt Nam. Điều này chắc chắn sẽ tiếp thêm tinh thần và là động lực để tập thể đội tuyển bóng đá nữ tiếp tục nỗ lực phấn đấu.

HLV trưởng Mai Đức Chung và đội trưởng Huỳnh Như đều hy vọng trên hành trình tại VCK FIFA World Cup nữ 2023, người hâm mộ và truyền thông sẽ tiếp tục đồng hành, cổ vũ và động viên tinh thần cho toàn đội.

Lần đầu tiên trong lịch sử, Đội tuyển Bóng đá Nữ Việt Nam giành quyền tham dự vòng chung kết FIFA World Cup Nữ 2023. Thầy trò HLV Mai Đức Chung là một trong sáu đại diện của châu Á, cùng Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippines và Australia góp mặt tại giải đấu.

Vòng chung kết FIFA World Cup Nữ 2023 gồm 32 đội được chia thành 8 bảng, mỗi bảng gồm 4 đội với tổng cộng 64 trận đấu, sẽ được tổ chức tại Australia và New Zealand từ ngày 20/07 đến 20/08/2023.

10 địa điểm thi đấu được bố trí tại hai quốc gia, trong đó 4 địa điểm tại New Zealand và 6 địa điểm tại Australia. Kết quả bốc thăm, tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng E, gặp các đối thủ Hà Lan, Mỹ và Bồ Đào Nha.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đối đầu với các đối thủ rất mạnh, bởi Mỹ là đương kim vô địch World Cup, trong khi Hà Lan là đương kim Á quân và cũng đang là nhà vô địch châu Âu. Bảng đấu của Việt Nam sẽ diễn ra ở New Zealand.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Ngày mai (25/4), Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.

Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…

Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến

(VnMedia) - Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.