Ngắm thế giới đại dương tại Underwater World Pattaya

0
0

 - Ẩn sâu trong lòng Pattaya xinh đẹp, Thủy cung Underwater World không khác gì một “ốc đảo xanh” trù phú khép mình giữa chốn nhộn nhịp nhất nhì Thái Lan. Nếu đến đây, bạn như lạc vào thế giới đại dương!

Bảo tồn và chăm sóc khoảng 2.500 động vật biển, Thủy cung Underwater World Pattaya chính là “Thủy phủ” sống động nhất với không gian mở 180 độ cực kỳ ngoạn mục, cho phép du khách quan sát thật kỹ thế giới nước lung linh huyền ảo.

Bước vào không gian của Underwater World Pattaya là khoảnh khắc bạn lặn xuống đáy biển sâu, cảm nhận từng hơi thở và nhịp đập của biển cả, chiêm ngưỡng “bữa tiệc đại dương” với màn trình diễn điêu luyện của hàng trăm loài sinh vật qua từng khu vực:

Touch Pool: ngôi nhà của những chú cá mập tre, hải sâm, rùa biển, cá đuối đốm xanh, sao biển,... nơi bạn có thể tương tác, vuốt ve những chú cá vô cùng đáng yêu.

Coral Reef Zone: ốc đảo san hô thu nhỏ với hàng nghìn rạn san hô rực rỡ sắc màu, hải quỳ và nhiều loài cá nhỏ tung tăng bơi lội.

Open Ocean Zone: vùng biển sâu bí ẩn của những loài sát thủ: cá mập san hô vây đen, cá đuối đốm đen, cá đuối nhám,...

Giant of Siam Zone: bộ sưu tập cá nước ngọt khổng lồ như cá chép bảy sọc, cá sấu khổng lồ, cá chép khổng lồ Xiêm, cá trê khổng lồ Chao Phraya,...

Underwater World Pattaya chắc chắn sẽ là điểm vui chơi cực thích hợp dành cho gia đình, trẻ em và cặp đôi. Có dịp ghé thăm Thủy cung Underwater World, bạn hãy dành ra một quỹ thời gian đủ nhiều để khám phá tận cùng thủy cung và canh giờ thật chuẩn xác để được thưởng thức chương trình cho cá ăn siêu thú vị nhé!

P.V


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.