Napoli lỡ cơ hội vô địch Serie A sớm 6 vòng

0
0

Trận thua ngược của Lazio trước Inter mở ra cơ hội không thể tốt hơn để Napoli dứt điểm cuộc đua vô địch Serie A 2022/23. Tuy nhiên, Napoli đã bị Salernitana cầm hòa 1-1 ở vòng 32 Serie A.

 

Một chiến thắng trước Salernitana là đủ để giúp đội chủ sân Diego Armando Maradona lên ngôi. Thầy trò HLV Luciano Spalletti gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn vươn lên dẫn trước nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của Mathias Olivera ở phút 62. Hậu vệ người Uruguay kéo sập hàng thủ số đông của đội khách bằng cú đánh đầu hiểm hóc từ cự ly gần.

Napoli có bàn thứ 17 từ những tình huống dứt điểm bằng đầu, thành tích không CLB nào trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu có thể chạm đến.

Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để Napoli lên ngôi vô địch Serie A. Salernitana chơi lép vế nhưng chỉ cần một cơ hội để có bàn gỡ hòa. Phút 84, Boulaye Dia khiến khán đài sân Maradona câm lặng với một cú "nã đại bác" chân trái, không cho Alex Meret cơ hội cản phá.

Ngoài pha làm bàn của Dia, Guillermo Ochoa cũng trực tiếp phá hỏng bữa tiệc ăn mừng vô địch của người hâm mộ Napoli. Thủ môn sinh năm 1985 có ngày thi đấu thăng hoa khi từ chối đến 5 cơ hội ăn bàn mười mươi của chủ nhà.

Sau trận hòa đáng tiếc, Napoli hơn Lazio 18 điểm. Tuy nhiên tại Serie A, nếu hai đội bằng điểm trong cuộc đua vô địch, BTC sẽ tổ chức một trận đấu quyết định trên sân trung lập để chọn ra đội vô địch.

Nếu thắng Udinese vào ngày 4/5, thầy trò HLV Luciano Spalletti sẽ chính thức thành tân vương Serie A mà không cần bận tâm thêm bất kỳ điều gì.

(Theo Zing)


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?