Man City đứt mạch trận toàn thắng tại Ngoại hạng Anh!

0
0

 - Man City đã không thể duy trì mạch trận toàn thắng (12 trận) tại Ngoại hạng Anh khi để Brighton cầm hòa với tỉ số 1-1 sáng 25/5.

Enciso lập siêu phẩm sút xa vào lưới Man City

Sáng 25/5, Man City hành quân tới làm khách của Brighton ở trận đấu bù vòng 32 Ngoại hạng Anh. Dù đã sớm bảo vệ thành công ngôi vô địch, HLV Guardiola vẫn sử dụng đội hình mạnh với bộ 3 Phil Foden, Erling Haaland và Riyad Mahrez trên hàng công.

Ở tuyến giữa, Gundongan và De Bruyne chơi ngay từ đầu cùng B.Silva. Về phía Brighton, đội chủ nhà cũng gần như đã có suất dự cúp châu Âu mùa sau. HLV Roberto De Zerbi chỉ bố trí Danny Welbeck chơi cao nhất trên hàng công.

Với tâm lý thoải mái, hai đội cùng cống hiến cho khán giả trận cầu đôi công mãn nhãn. Man City như thường lệ kiểm soát bóng vượt trội so với đối thủ và tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Foden đi bóng lắt léo trước khi chuyền vừa tầm cho Haaland dứt điểm nhưng bóng đi vọt xà.

Brighton cũng cho thấy sức mạnh đáng nể của mình. Đội chủ nhà tấn công mạch lạc và bài bản, gây ra sức ép không nhỏ về phía khung thành Man City. Chỉ trong ít phút, Brighton tung ra 3,4 pha dứt điểm, trong đó Welbeck có pha sút phạt dội xà ngang.

Mải mê tấn công, Brighton dính đòn phản công sắc lẹm của đối thủ. Phút 25, Haaland thoát xuống đối mặt với thủ môn đội chủ nhà nhưng không dứt điểm mà chuyền cho Foden dễ dàng ghi bàn.

Brighton không phải chờ đợi quá lâu. Trước khi hiệp 1 khép lại, cầu thủ trẻ Enciso lập siêu phẩm sút xa, quân bình tỉ số 1-1.

Sang hiệp hai, cơ hội tiếp tục được chia đều cho hai đội nhưng cả Man City và Brighton đều không thể tận dụng thành công.

Trận hòa này giúp Man City tạo ra khoảng cách 8 điểm so với đội nhì bảng Arsenal. Còn Brighton, họ đã chắc suất dự Europa League khi bỏ cách Aston Villa 4 điểm khi giải chỉ còn lại 1 vòng đấu.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.

Giá vàng bất ngờ giảm sâu sau nhiều phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bất ngờ giảm sâu tới hơn 16 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng rơi xuống dưới mức 77 triệu đồng/lượng.