"Lật Mặt 6" của Lý Hải vượt mốc doanh thu 200 tỷ đồng

0
0

 - Sau hơn 10 ngày ra rạp, "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" - Lý Hải đạo diễn kiêm biên kịch đã kiếm hơn 204 tỷ đồng tiền vé, trở thành phim Việt ăn khách thứ ba trong lịch sử.

 

Tối 7/5, theo thống kế của Box Office Vietnam – đơn vị quan sát phòng vé độc lập, bộ phim do Lý Hải đạo diễn kiêm biên kịch  - "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" chính thức vượt mốc doanh thu hơn 200 tỷ đồng. Đây là phần phim đầu tiên của thương hiệu "Lật Mặt" vượt mốc doanh thu 200 tỷ đồng và vào top 5 phim Việt Nam có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Thành tích này sẽ tiếp tục được nối dài vì phim hiện vẫn trụ rạp.

Đến nay, "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" xếp sau Nhà bà nữ (475 tỷ đồng) và Bố già (427 tỷ đồng), vượt lên Hai Phượng (200 tỷ đồng) và Cua lại vợ bầu (191,8 tỷ đồng).

Kể từ khi chính thức phát hành ngày 28/4, "Lật Mặt 6" liên tục đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu trong ngày. Phim vượt cột mốc doanh thu 100 tỷ đồng sau 5 ngày chiếu, thống lĩnh thị trường rạp Việt từng ngày trong hai tuần qua. Dịp cuối tuần gần nhất (5-7/5), "Lật Mặt 6" kiếm thêm gần 40 tỷ đồng và sở hữu số suất chiếu nhiều nhất tại rạp Việt (8.855 suất toàn quốc). Thành tích của phim vượt mặt bom tấn Vệ binh dải ngân hà 3 của Marvel (hơn 14,5 tỷ đồng ba ngày cuối tuần) và bỏ xa phim Việt phát hành cùng đợt - Con Nhót mót chồng (gần 6 tỷ đồng ba ngày cuối tuần).

 

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh do Lý Hải đạo diễn, sản xuất và chắp bút viết kịch bản. Phim đánh dấu sự góp mặt của những diễn viên tên tuổi Quốc Cường, Trung Dũng, Diệp Bảo Ngọc, và sự quay trở lại của Huy Khánh, Tiết Cương, Hoàng Mèo. Ngoài ra còn có sự tham gia diễn xuất của một số gương mặt mới: Trần Kim Hải, Huỳnh Thi, Thanh Thức , Tú Tri, Quỳnh Như, Tạ Lâm và diễn viên nhí Nguyễn Cao Thuỳ Linh. 

Nội dung bộ phim là câu chuyện về nhóm bạn thân gồm 6 người có quá trình lớn lên và làm việc cùng nhau tại một làng chiếu truyền thống miền Tây. Trong một cuộc nhậu, họ mua chung tấm vé số và bất ngờ trúng độc đắc 136,8 tỷ đồng. Éo le thay, may tới kèm họa tới, An (Thanh Thức đóng), một người trong nhóm bạn và cũng chính là người được phân công giữ tấm vé độc đắc, do nhậu xỉn nên đột ngột qua đời vì tai nạn.

Sau khi chia buồn với Liên (vợ của An, Diệp Bảo Ngọc đóng), nhóm bạn lén lút đào mộ An trong đêm tối để lấy lại tờ vé số. Từ đây, diễn tiến câu chuyện ngày càng đi xa vượt mọi dự liệu. Từ chỗ thân tình bao năm, những người bạn không giữ được mình trước sức cám dỗ quá lớn của đồng tiền mà họ hy vọng có được khi nhận giải thưởng từ tấm vé số.

Những tranh cãi, đấu đá, thủ đoạn lừa nhau, hại nhau liên tiếp xảy ra dẫn đến những nguy hiểm khôn lường. Những người bạn dần lộ bộ mặt thật và tâm tính tha hóa của họ, kể cả những điều xấu xa nhất. Bi kịch đau thương là điều không thể tránh khỏi. Khán giả không thể cảm thông cho bất cứ ai vì hành vi trái đạo đức, đạo lý lẫn vi phạm pháp luật của họ.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…