Khởi động giải thưởng Design of the Year 2023 & Design Fair VietNam

0
0

 - Ngày 13/05 tại Vườn Giám của Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hà Nội sẽ diễn ra Tuần lễ Thiết kế Việt Nam - Vietnam Design Week (VNDW) do Vietnam Design Group và Viện Văn hoá Nghệ thuật quốc gia Việt Nam - VICAS (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) chủ trì với sự phối hợp của Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội, Trung tâm Hoạt động Văn hoá Khoa học Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hiệp hội xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam (VIETCRAFT), HMLarchitecture, Time Universal, Vietfest.

 

Đây là sự kiện thường niên đầu tiên và lớn nhất trong nước nhằm tìm kiếm và tôn vinh những sản phẩm và nhà thiết kế xuất sắc của Việt Nam; bao gồm chuỗi hoạt động như cuộc thi Designed by VietNam, triển lãm, hội thảo, workshops… nhằm nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của ngành thiết kế nói riêng, công nghiệp văn hóa và sáng tạo của Việt Nam nói chung. Nhiệm vụ của VietNam Design Week nhằm nâng cao giá trị của các sản phẩm sáng tạo Việt Nam trên thị trường trong nước cũng như thị trường quốc tế. VNDW cũng được biết đến như một nền tảng hiệu quả để kết nối cộng đồng thiết kế đương đại với cộng đồng làng nghề truyền thống trên cả nước.

Tuần lễ Thiết kế Việt Nam - Vietnam Design Week (VNDW) triển khai mới 2 chương trình chính: Giải thưởng Design of the Year (Thiết kế của Năm): tôn vinh những thiết kế sản phẩm tốt nhất tại Việt Nam, với động lực thúc đẩy ngành Thiết kế nhằm tạo ra một tương lai bền vững và tốt đẹp hơn; Design Fair VietNam: Hội chợ “trình làng” các sản phẩm thiết kế đặc sắc, mới mẻ với người tiêu dùng; kết nối hợp tác thiết kế - sản xuất - kinh doanh.


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.