FIFTY FIFTY phủ nhận nghi án đạo nhạc

0
0

Công ty chủ quản ATTRATK của FIFTY FIFTY khẳng định việc giống nhau giữa hai bài hát chỉ là sự trùng hợp.

(Ảnh: Yonhap)
(Ảnh: Yonhap)

 

Sau khi bị ca sĩ Thổ Nhĩ Kỳ Evrencan Gündüz tố đạo nhạc vào cuối tháng 4 vừa qua, phía công ty ATTRATK của FIFTY FIFTY cuối cùng cũng lên tiếng về những lùm xùm vi phạm bản quyền đối với bản hit Cupid này. Theo đó, phía công ty khẳng định không đạo nhạc và tất cả chỉ là sự trùng hợp.

"Chúng tôi đã kiểm tra với tác giả gốc của Cupid và nhận câu trả lời rằng họ không biết về ca khúc của Thổ Nhĩ Kỳ trước đó. Mặc dù có những điểm tương đông do bản chất của nhạc pop nhưng chúng tôi không nghĩ đó là đạo nhạc", tuyên bố từ công ty.

"Chúng tôi đánh gía cao sự quan tâm của giới truyền thông đối với FIFTY FIFTY", công ty tiếp tục, "Chúng tôi mong các bạn thông cảm rằng phản hồi bị trì hoãn do chênh lệch múi giờ. Xin hãy ngừng tung tin đồn và những suy đoán".

Phía công ty cũng cho biết họ chưa liên hệ với ca sĩ Thổ Nhĩ Kỳ về cáo buộc đạo nhạc này.

Ở thời điểm hiện tại, Cupid vẫn không hề giảm nhiệt khi tiếp tục leo hạng ở tuần thứ 6 liên tiếp trên BXH Billboard Hot 100. Từ vị trí 100, ca khúc của 4 cô gái mới nổi đã leo lên vị trí 41 trong tuần này. FIFTY cũng là nhóm nhạc K-Pop thứ 3 trong lịch sử, sau BTS và BLACKPINK, lọt top 50 trên BXH Billboard Hot 100.

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/fifty-fifty-phu-nhan-nghi-an-dao-nhac-20230505105937925.htm


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.