Đừng bỏ lỡ Lễ hội Tận hưởng mùa hè 2023 “Wow Đà Nẵng”

0
0

Lễ hội Tận hưởng mùa hè 2023 “Wow Đà Nẵng” sẽ diễn ra từ ngày 28/7 - 01/8/2023. Lễ hội là sản phẩm du lịch đặc sắc, là hoạt động xúc tiến quảng bá điểm đến Đà Nẵng để thu hút du khách trong nước và quốc tế đến Đà Nẵng, góp phần định vị “Đà Nẵng - Điểm đến lễ hội và sự kiện hàng đầu châu Á”.

UBND thành phố yêu cầu các Sở ban ngành, UBND các quận huyện, các đơn vị có liên quan cùng các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh du lịch, ngân sách thành phố và xã hội hóa để tổ chức thành công Lễ hội. Các hoạt động của Lễ hội được tổ chức đảm bảo quy mô; phong phú, đa dạng với nhiều hoạt động dành cho du khách cùng người dân địa phương tham gia và trải nghiệm.

Các địa điểm chính diễn ra hoạt động Lễ hội: Công viên Biển Đông và các bãi biển thuộc tuyến biển đường Hoàng Sa, Võ Nguyên Giáp, Trường Sa, Nguyễn Tất Thành (Biển Hà Khê, Biển Xuân Thiều), hai bên bờ sông Hàn (đường Bạch Đằng và Trần Hưng Đạo).

Các hoạt động chính gồm: Lễ hội ẩm thực Việt Nam - Quốc tế, Hội thi đầu bếp mở rộng “Tận hưởng các món ăn ngon Việt Nam”, Trưng bày giới thiệu và trình diễn quy trình thực hiện sản phẩm của các làng nghề truyền thống của Đà Nẵng, Trưng bày và giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc trưng, sản phẩm OCOP của Đà Nẵng và các địa phương liên kết, Ngày hội miền biển... 

Cùng với đó là các chương trình nghệ thuật hai bên bờ sông Hàn, Chương trình “Vũ hội đường phố”, Chương trình Âm nhạc đường phố, Hoạt động “Sân chơi nghệ thuật thanh niên" nhảy dân vũ, khiêu vũ đường phố, hiphop, các loại hình nghệ thuật đường phố, Trình diễn và giao lưu vũ điệu Tango Argentina, Tuồng xuống phố biểu diễn các trích đoạn Tuồng tiêu biểu và hòa tấu nhạc truyền thống, Chương trình lễ hội và các show diễn nghệ thuật tại các Khu, điểm du lịch trên địa bàn, Chương trình đồng trình diễn yoga nhằm lan tỏa thông điệp sống khỏe, sống tích cực đến cộng đồng...

P.V


Ý kiến bạn đọc


Hà Nội: Cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID từ ngày 22/4/2024

(VnMedia) - Theo Sở Tư pháp Hà Nội, từ ngày 22/4/2024, công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có thể thực hiện yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID...

Bị lừa gần 3 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử

(VnMedia) - Mới đây, anh N (trú tại Hà Nội) đã bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử Carousel có đường link www.carousell888.com...

Giá vàng thế giới tiếp tục tăng cao, tiến gần mốc 2.400 USD/ounce

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (20/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã tiếp tục tăng hơn 10 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng vượt mốc 77 triệu đồng/lượng.

Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.