Chơi hơn người, U22 Việt Nam vẫn để thua U22 Indonesia!

0
0

 - Được chơi hơn người trong khoảng 30 phút cuối trận, U22 Việt Nam lại để thua đối thủ U22 Indonesia ở phút bù giờ, khiến thày trò ông Philippe Troussier trở thành “cựu Vương” của SEA Games.

U22 Việt Nam liên tục gỡ hòa trước đối thủ. Ảnh: Vietnamnet

U22 Indonesia đã cho thấy sức mạnh đáng nể của mình và không phải ngẫu nhiên họ đã toàn thắng ở vòng bảng và chỉ để thủng lưới 1 bàn, ghi tới 12 bàn thắng.

Hai đội đều tung ra sân đội hình tối ưu và cùng cống hiến cho đám đông khán giả một trận cầu có 5 bàn thắng, đầy đủ yếu tố kịch tích, hấp dẫn và cả những bất ngờ.

U22 Indonesia cho thấy lối chơi rất chắc chắn và đặc biệt hiệu quả trong những pha dứt điểm của mình. Đội bạn chỉ tung ra 4 phút sút cầu môn nhưng có tới 3 bàn thắng.

Ngay phút 10 của trận đấu, từ quả ném biên cực mạnh bên cánh phải của cầu thủ Pratama,  Komang Trisnanda đánh đầu rất căng trong thế không bị ai kèm, dễ dàng mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thua, U22 Việt Nam đẩy cao đội hình tấn công và làm chủ thế trận. Tới phút 36, Văn Tùng có cú đánh đầu ngược hiểm hóc, quân bình tỉ số 1-1. Trận đấu bắt đầu căng thẳng và hai bên có xô xát cuối hiệp 1 khiến ban huấn luyện hai đội phải lao vào sân can ngăn.

Đầu hiệp 2 vẫn là Pratama ném biên cực mạnh, thủ thành Văn Chuẩn đấm bóng giải nguy nhưng Ferarri tung cú sút từ ngoài vòng cấm. Bóng đi hiểm vào góc xa giúp U22 Indonesia vươn lên dẫn 2-1.

Phút 60, U22 Indonesia tổn thất to lớn khi Pratama nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Chơi trong thế hơn người, U22 Việt Nam tận dụng cơ hội ép sân cực kỳ mạnh mẽ. Nhiều cơ hội được tạo ra nhưng Văn Tùng hay Văn Khang đều không tận dụng thành công.

Sức ép quá lớn mà U22 Việt Nam tạo ra cuối cùng đã đem lại hiệu quả. Từ quả tạt bên cánh phải của Ngọc Thắng, hậu vệ Bagas Kaffi luống cuống đá phản lưới nhà, đưa hai đội trở lại vạch xuất phát.

Thừa thắng xông lên, U22 Việt Nam hoàn toàn làm chủ thế trận. Cơ hội liên tiếp đến với “ngôi sao Vàng”, trong đó có cú đánh đầu hiểm hóc của Văn Tùng nhưng thủ môn U22 Indonesia đã xuất sắc bay người cản phá.

Niềm vui chiến thắng của U22 Indonesia

Những phút cuối trận, U22 Việt Nam tỏ ra nôn nóng, phung phí nhiều cơ hội với những cú sút vội vàng của Văn Tùng và Văn Trường khiến bóng đi vọt xà.

Đúng vào phút bù giờ thứ 6, Taufany đi bóng qua trung vệ Việt Nam trước khi sút hiểm, chéo góc không cho Văn Chuẩn cơ hội cản phá. Sau bàn thua này nhiều cầu thủ U22 Việt Nam đổ gục trên sân, trong khi đội bạn mở hội ăn mừng.

Thời gian còn lại quá ít ỏi không đủ để U22 Việt Nam ngược dòng và đành chấp nhận trở thành “cựu Vương” của SEA Games.

Đội hình ra sân 2 đội:

U22 Việt Nam: Văn Chuẩn, Ngọc Thắng, Quang Thịnh, Tuấn Tài, Văn Cường (Công Đến), Thái Sơn, Đức Phú (Văn Trường 64'), Minh Trọng (Văn Khang 64'), Văn Đô, Văn Tùng, Thanh Nhàn (Xuân Tiến (71').

U22 Indonesia: Ernando Ari Sutaryadi, Rizky Ridho Ramadhani, Amiruddin Arrizqi, Komang Teghu Trisnanda, Ananda Raehan Alief, Marselino Ferdinan, Wintan Suleiman, Muhamad Ramadhan Santan, Pramata Arhan, Muhamad Fajar Rachman, Alfeandra Dewangsa.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.