Check in cây cầu treo cao nhất Canada

0
0

- Giữa những nhành tuyết tùng chỉa thẳng lên cao, cầu treo Capilano phóng ra từ giữa những tán cây, lơ lửng bắc ngang qua dòng sông Pilano mạnh mẽ chảy siết ở độ cao 70m như một biểu tượng dũng mãnh của thành phố Vancouver, Canada.

Cầu treo Capilano chào đời vào năm 1888 bởi “cha đẻ” George Grant Mackay, kiến trúc sư người Scotland, với mục đích ban đầu là phục vụ cho việc đi lại giữa các mảnh đất của ông trong rừng. Qua 135 năm cùng nhiều lần “thay áo” và đổi chủ, cầu treo Capilano đã sở hữu diện mạo ngoạn mục như ngày nay.

Cầu treo được nâng lên nhờ kết cấu sắt thép bên dưới, kết hợp cùng lưới thép an toàn và dây treo bằng cáp cực kỳ chắc chắn. Vào những ngày lễ, cầu treo được trang hoàng dưới những ánh đèn điện lung linh rực rỡ, cả dãy cầu nổi lên như một quầng sáng diệu kỳ giữa khu rừng khiến trải nghiệm của du khách càng trở nên thú vị hơn.

Chinh phục cầu treo Capilano chắc chắn sẽ là một thử thách khó nhằn với những ai sợ độ cao. Nhưng chỉ cần lấy hết can đảm đi đến giữa cây cầu, bạn sẽ bước vào một trải nghiệm hoàn toàn khác. Ngắm nhìn thiên nhiên ngoạn mục dưới góc nhìn 360 độ, những con đại bàng bay lượn trên không trung, vài chiếc thuyền kayak lác đác trôi trên dòng Pilano, lắng nghe âm thanh của gió, rừng và thiên nhiên, tận hưởng không khí mát lạnh của rừng rậm và hơi nước chắc chắn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời hơn cả của bạn tại Capilano Suspension Bridge Park.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.