Xác định 2 cặp đấu hấp dẫn tại Bán kết Champions League

0
0

 - Với việc Man City và Inter Milan đã vượt qua vòng Tứ kết, người hâm mộ đã có thể xác định 2 cặp đấu cực kỳ hấp dẫn ở vòng Bán kết Champions League 2023.

 

Sáng 20/4, không có bất ngờ xảy ra trên sân Allianz Arena, Bayern Munich dù thi đấu đầy cố gắng để tìm kiếm bàn thắng sớm nhưng cũng không thể tạo nên bất ngờ trước Man City.

Không những vậy, “hùm xám” còn bị dẫn bàn đầu hiệp 2 sau pha dứt điểm của Haaland. Nỗ lực của đội chủ nhà đem lại cho họ bàn gỡ hòa 1-1 sau cú đá penalty thành công của Kimmich.

Thắng chung cuộc 4-1 sau hai lượt trận, Man City sẽ đụng độ Real Madrid tại Bán kết. “Kền kền trắng” cũng chính là đội đã loại thày trò ông Guardiola tại Champions League mùa trước.

Đây là cặp đấu Bán kết được chờ đợi nhất giữa hai đội bóng đang sở hữu dàn hảo thủ hàng đầu thế giới. Trong quá khứ, hai đội từng 8 lần so tài ở Champions League với thành tích rất cân bằng 3 trận thắng, 3 trận thua và 2 trận hòa.

Cặp Bán kết còn lại được xác định là cuộc tái ngộ giữa 2 đội bóng Italia – Inter Milan và AC Milan.

Inter Milan đã hòa 3-3 trước Benfica ở trận lượt về Tứ kết Champions League sáng 20/4 và giành quyền đi tiếp với tổng tỉ số 5-3 sau hai lượt trận.

Với việc Inter Milan và AC Milan so tài trực tiếp sẽ tạo nên trận derby Italia rất đáng chờ đợi ở Bán kết, đồng thời đảm bảo cho giải Serie A có 1 đội góp mặt ở trận Chung kết Champions League năm nay.

Trận Bán kết lượt đi Champions League 2022-2023 diễn ra ngày 11/5. Một tuần sau đó sẽ là trận lượt về.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.