Triển lãm “Những mảnh vụn”

0
0

- Triển lãm “Những mảnh vụn” sẽ được khai mạc vào ngày 18/4/2023 tại tầng 1, Bảo tàng Hà Nội, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hướng tới những hoạt động thiết thực kỷ niệm ngày bảo vệ, chăm sóc người khuyết tật Việt Nam 18/4, với mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp về nghị lực sống, vượt khó, vươn lên của những người khuyết tật, Bảo tàng Hà Nội phối hợp với Hợp tác xã Vụn Art tổ chức triển lãm: Những mảnh vụn.

Hợp tác xã Vụn Art thành lập năm 2017 do anh Lê Việt Cường – người khuyết tật vận động sáng lập. trụ sở đặt tại làng lụa Vạn Phúc, Hà Đông. Vụn Art ra đời với mong muốn giữ gìn và giới thiệu văn hóa truyền thống, tạo việc làm cho người khuyết tật. Hướng đi của Vụn Art là tận dụng các nguyên liệu thừa từ những mảnh lụa làm nên các tác phẩm nghệ thuật. Các tác phẩm làm bằng lụa vụn của người thợ Vụn Art khơi gợi sự sáng tạo, sáng tác nghệ thuật của công chúng tham quan. Những mảnh vụn như được hồi sinh, được thổi hồn thành những tác phẩm nghệ thuật.

Triển lãm giới thiệu gần 40 bức tranh và nhiều sản phẩm thủ công ứng dụng cùng các hoạt động trình diễn và trải nghiệm tương tác phục vụ khách tham quan. Triển lãm sẽ mang đến cho công chúng nhiều cảm xúc thú vị khi được tự tay mình trải nghiệm làm sản phẩm; được ngắm nhìn những sản phẩm thủ công đẹp mắt; được nghe những câu chuyện truyền cảm hứng và được gặp những con người vượt lên nghịch cảnh. Và đặc biệt, biết nhiều hơn về Hợp tác xã Vụn Art, nơi dạy nghề, tạo việc làm cho người yếu thế.

 


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?