Triển lãm Bản Thể - triển lãm nghệ thuật đa phương tiện

0
0

Từ 22/4 - 07/5 tại Casa Italia, Hà Nội sẽ diễn ra Triển lãm Bản Thể - triển lãm nghệ thuật đa phương tiện - do nghệ sĩ PSI lên ý tưởng, Bát Tràng Museum giới thiệu, tổ chức và tham gia thực hiện.

 

Xuất thân là một chuyên viên trang điểm, cùng tình yêu và đam mê nghệ thuật, sau nhiều năm say mê với nghề và tích luỹ kiến thức, nghệ sĩ PSI đã thai nghén thực hiện dự án Triển lãm Bản Thể, đây có thể coi là triển lãm nghệ thuật đa phương tiện đầu tiên của một nghệ sĩ trang điểm tại Việt Nam.

Nhằm tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của người phụ nữ Việt Nam, dự án Triển lãm Bản Thể quy tụ những người phụ nữ nổi bật từ nhiều ngành nghề khác nhau, có nhiều đóng góp xã hội và đại diện cho nhiều thế hệ trong các lĩnh vực. “Bản thể” của mỗi nhân vật là tiếng nói lan toả và truyền cảm hứng, những câu chuyện chân thật và lay động từ đời sống của nhân vật, đến sự thăng hoa trong sự nghiệp cũng như trải nghiệm tinh thần mang dấu ấn riêng.

Triển lãm Bản Thể với sự tham gia của Origin Movement, Origin Studio, Le Lai photography, Cabe Studio, VTT creative… trong vai trò hỗ trợ cùng nghệ sĩ PSI tôn vinh những người phụ nữ truyền cảm hứng.

Với 15 năm kinh nghiệm, nghệ sĩ trang điểm PSI (Phạm Hà Phương) là lựa chọn tin tưởng của nhiều nghệ sĩ, ngôi sao và người mẫu nổi tiếng: Mỹ Linh, Tuấn Hưng, Sơn Tùng MTP, Châu Bùi, Binz… Cùng đó, sự phối hợp của cô với các nhà thiết kế và sàn diễn thời trang cũng tạo được ảnh hưởng cao trong giới chuyên môn. Cô hợp tác với các nhãn hàng quốc tế: Hermes, Chanel, Dior, Gucci… và cộng tác với nhiều tạp chí nổi tiếng: Elle, L’Officiel, Harper’s Bazaar, Đẹp Magazine, Men Folio…

Bát Tràng Museum là một đơn vị độc lập về nghệ thuật, hỗ trợ nghệ sĩ thông qua việc tổ chức, giám tuyển các sự kiện, dự án nghệ thuật, cũng như tham gia vào quá trình sản xuất các tác phẩm. Bát Tràng Museum được xây dựng và phát triển với kì vọng là nơi kể những câu chuyện về gốm và truyền lửa tới thế hệ tiếp nối. Bát Tràng Museum đã nhận được nhiều sự chú ý với triển lãm kết nối nghệ thuật đa phương tiện “Chiếc giày gốm Bát Tràng và cuộc dạo chơi cùng văn hóa Ý” (2022).


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.