Saka xin lỗi vì “đá bay” chiến thắng của Arsenal!

0
0

 - Cầu thủ Bukayo Saka vừa phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ CLB Arsenal vì đã bỏ lỡ quả penalty, khiến “The Gunners” mất chiến thắng quan trọng trước West Ham.

Saka ôm đầu tiếc nuối khi đá hỏng quả penalty

Arsenal khởi đầu như mơ khi sớm có bàn thắng dẫn trước West Ham ngay phút 7 của trận đấu. Sau một loạt pha ban bật, bóng được B.White căng ngang cho G.Jesus đệm bóng cận thành làm tung lưới West Ham.

Chỉ 3 phút sau, G. Martinelli tung đường chuyền đẹp mắt để M. Odegaard băng xuống vô lê tung lưới West Ham. Đội chủ nhà ghi bàn rút ngắn tỉ số còn 1-2 trước khi hiệp 1 khép lại.

Arsenal hoàn toàn có thể tái lập khoảng cách 2 bàn nếu Saka không sút bóng ra ngoài khung gỗ khi thực hiện cú đá penalty đầu hiệp 2.

Điều người hâm mộ Arsenal lo lắng đã đến. Chỉ sau đó 2 phút, Bowen ghi bàn ấn định tỉ số 2-2 cho West Ham. Việc mất điểm đáng tiếc có thể khiến Arsenal trả giá bằng chính chức vô địch mà họ theo đuổi gần 2 thập kỷ qua. Bởi Arsenal chỉ còn hơn Man City 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Ngoài ra hai đội còn có cuộc so tài trực tiếp vào ngày 27/4 tới đây.

Hiểu được nỗi thất vọng của người hâm mộ, Saka mới đây đã phải lên tiếng xin lỗi. “Tôi nhận mọi trách nhiệm và muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ CLB Arsenal. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để sửa chữa sai lầm này”, Saka viết trên Instagram.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?