Nhiều tour mới lạ tại Hội chợ Du lịch quốc tế - VITM Hà Nội 2023

0
0

- Mông Cổ - một trong những điểm đến dành cho người yêu cuộc sống tự do, du mục. Mùa du lịch Mông Cổ đẹp nhất vào khoảng tháng 6,7,8 khi tiết trời ấm áp, dễ chịu. Trong hành trình khám phá Mông Cổ, du khách được đặt chân tới thủ đô Ulaanbaatar - nơi không chỉ là trung tâm chính trị, kinh tế của Mông Cổ mà còn tập trung nhiều viện bảo tàng nổi tiếng (bảo tàng Lịch sử Quốc gia, bảo tàng Mỹ thuật Zanabazar, cung điện mùa đông Bogd Khaan); các tu viện (Choijin Lama, Gandan Khiid). 

Ngày 13/4, Hội chợ Du lịch quốc tế - VITM Hà Nội 2023 chính thức khai mạc tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt – Xô, Hà Nội. Với sự tham gia của 51 tỉnh, thành phố của Việt Nam và 15 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, VITM Hà Nội 2023 cung cấp hơn 10.000 tour và sản phẩm du lịch khuyến mãi đến công chúng.

Ông Phạm Văn Bảy - Phó Giám đốc Vietravel Hà Nội cho biết: “Các đối tác lớn như hàng không, khách sạn, nhà hàng đã hỗ trợ rất tốt cho Vietravel về mức giá dịch vụ, do đó Vietravel tự tin mang đến hội chợ chùm tour kích cầu có mức giá tốt nhất, hành trình đa dạng, phong phú nhất. Đặc biệt, tour kích cầu dựa trên sự hỗ trợ giá của các đối tác nên giá giảm mà chất lượng hoàn toàn không đổi.” Bên cạnh đó, ông Phạm Văn Bảy cũng cho biết thêm, ngay trong ngày đầu khai mạc, gian hàng Vietravel đã tiếp đón gần 1000 lượt khách, và ghi nhận doanh thu đạt hơn 4 tỷ đồng. 

Trong khuôn khổ hội chợ, Vietravel còn tổ chức các gameshow trò chơi có thưởng vui nhộn và hấp dẫn, chương trình bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị, thưởng thức trà và café miễn phí dành cho mọi khách hàng tham quan gian hàng Vietravel. Đặc biệt, khách mua tour tại gian hàng trong các ngày từ 13-16/4 còn có cơ hội bốc thăm Lucky Draw, trúng ngay Tour trọn gói du lịch Thái Lan trị giá lên tới 8.290.000đ, Combo Vé máy bay + Phòng khách sạn 4*,5* Đà Nẵng trị giá lên tới 3.990.000đ, và Vé máy bay khứ hồi trong nước, nước ngoài các hành trình bất kỳ do Vietravel Airlines khai thác.

Các tour mới lạ được Vietravel giới thiệu với mức giảm tới 8 triệu đồng

Mông Cổ - một trong những điểm đến dành cho người yêu cuộc sống tự do, du mục. Mùa du lịch Mông Cổ đẹp nhất vào khoảng tháng 6,7,8 khi tiết trời ấm áp, dễ chịu. Trong hành trình khám phá Mông Cổ, du khách được đặt chân tới thủ đô Ulaanbaatar - nơi không chỉ là trung tâm chính trị, kinh tế của Mông Cổ mà còn tập trung nhiều viện bảo tàng nổi tiếng (bảo tàng Lịch sử Quốc gia, bảo tàng Mỹ thuật Zanabazar, cung điện mùa đông Bogd Khaan); các tu viện (Choijin Lama, Gandan Khiid). 

Bên cạnh đó, du khách còn được thử cảm giác ngủ nghỉ trong những túp lều truyền thống của người dân du mục làm bằng gỗ, lợp da cừu bên ngoài phủ bạt trắng.

Mông Cổ - Hành trình độc đáo dành cho du khách thích trải nghiệm du mục, tự do
Mông Cổ - Hành trình độc đáo dành cho du khách thích trải nghiệm du mục, tự do

Từ Hà Nội đi Mông Cổ, hiện có tour charter bay thẳng 8 ngày 7 đêm, khởi hành thứ 5 hàng tuần trong tháng 6,7, 8, giá ưu đãi giảm 3 triệu đồng khi đăng ký tại hội chợ VITM, còn từ 49,9 triệu đồng một người.

Năm nay, các hành trình tour mùa hè của Vietravel đưa thêm vào nhiều trải nghiệm thú vị. Du lịch tuyến Tây Âu, du khách sẽ được lên tỉnh núi tuyết Titlis, du thuyền sông Seine, trải nghiệm tàu cao tốc đến làng cổ Colmar…

Tuyến Bắc Âu, Nam Âu, Đông Âu đều có nhiều hành trình mới mang đến cho du khách những trải nghiệm khám phá về chiều sâu như miền Nam nước Pháp - Monaco - Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha; Tây Ban Nha - Pháp - Italy; Đức - Áo -  Thụy Sĩ - Pháp; CH Czech - Áo - Slovakia - Hungary…

Du lịch châu Mỹ ngoài hành trình Mỹ 10-12 ngày truyền thống, có thêm liên tuyến Canada - Mỹ, Mỹ - Cuba; Brazil - Argentina. 

Trong mùa hè này, du khách cũng có thể lựa chọn Nam Phi để trốn nắng hè, tận hưởng mùa thu, đông lãng mạn với con đường hoa phượng tím ở Pretoria nở rợp trời hay tìm hiểu cuộc sống của hàng trăm chú chim cánh cụt trên bãi biển Boulders.


Ý kiến bạn đọc


Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…