Man Utd thua thảm, mất vị trí thứ 3 vào tay Newcastle

0
0

 - “Quỷ đỏ” thành Manchester đã chơi hoàn toàn dưới cơ so với Newcastle và phải nhận 2 bàn thua trong hiệp hai. Thất bại này khiến thày trò ông Ten Hag phải nhường lại vị trí thứ 3 cho chính “chích chòe”.

Wilson (số 9) ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Newcastle

Tới làm khách trên sân St James Park, Man Utd không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất do Casemiro bị treo giò, Eriksen và Garnacho dính chấn thương... Đội khách bố trí Weghorst ở vị trí trung phong và nhận sự hỗ trợ của bộ 3 Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Antony.

Trong khi đó, Newcastle sử dụng sơ đồ 4-3-3 với bộ đôi tốc độ Allan Saint-Maximin và Jacob Murphy ở 2 cánh.

“Chích chòe” chơi tấn công chủ động ngay sau hồi còi khai cuộc. Đội chủ nhà triển khai tấn công mạch lạc, áp đảo ở khu trung tuyến. Bóng thường xuyên được phát triển bên cánh trái với sự cơ động và lắt léo của Maximin.

Sức ép từ Newcastle quá lớn khiến hàng thủ Man Utd chống đỡ vô cùng vất vả. Cả trận đội chủ nhà tung ra tới 16 pha dứt điểm, 6 pha trúng đích, còn Man Utd chỉ là 4 lần dứt điểm, 1 lần trúng đích.

Đáng tiếc là dù tạo ra vô số cơ hội nhưng Newcastle không thể ghi bàn trong hiệp 1, phần lớn tới từ sự vô duyên của các chân sút như Joseph Willock, Jacob Murphy và Alexander Isak. Thủ thành De Gea cũng không ít lần khiến CĐV Newcastle tiếc nuối với phản xạ xuất thần của mình.

Bước sang hiệp 2, Newcastle vẫn duy trì thế trận lấn lướt. Đội chủ nhà cuối cùng đã có bàn mở tỉ số ở phút 65. Maximin là người kiến tạo với đường chuyền bằng đầu để Joseph Willock ghi bàn cận thành.

Chỉ sau đó ít phút, tỉ số có lẽ đã là 2-0 cho Newcastle nếu xà ngang không cứu thua cho “Quỷ đỏ”.

Dẫn bàn nhưng Newcastle không có ý định dừng lại. Đội chủ nhà vẫn tấn công ồ ạt và trước khi trận đấu khép lại, Wilson đã đánh đầu hiểm hóc từ quả đá phạt của Trippier ấn định chiến thắng 2-0.

Với chiến thắng này, Newcastle đã có cùng 50 điểm như Man Utd nhưng vượt lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng nhờ chỉ số phụ.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp nhằm đánh cắp số điện thoại của người dùng.

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập đã trở thành nạn nhân của các đối tượng lừa đảo.

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…

Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.