Man Utd bị loại khỏi Europa League bởi hàng thủ siêu tệ hại!

0
0

 - Bất ngờ lớn đã xảy ra trên sân R. Sanchez Pizjuan, Man Utd đã thua thảm 0-3 trước chủ nhà Sevilla tại Europa League, sau hàng loạt sai sót vô cùng nghiêm trọng của Maguire và thủ thành De Gea.

Maguire và De Gea mắc sai sót khiến Man Utd thua thảm!

Ở trận lượt đi Tứ kết Europa League trên sân Old Trafford, Man Utd đã dẫn Sevilla 2-0 nhưng rồi để đối thủ quân bình tỉ số 2-2. Thế nhưng dường như “Quỷ đỏ” vẫn chưa thể rút ra bài học cho mình.

Maguire là người đã đá phản lưới nhà ở lượt đi và rạng sáng nay (21/4), tuyển thủ Anh lại mắc sai sót nghiêm trọng với pha chuyền bóng thẳng vào chân của Lamela. Tiền đạo En-Nesyri đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỉ số trận đấu ngay phút thứ 8.

Bàn thua sớm và không khí cuồng nhiệt trên các khán đài dường như đã khiến các cầu thủ Man Utd bị ngợp và choáng váng. Các pha lên bóng của “Quỷ đỏ” đều dễ dàng bị chặn lại, một phần có lẽ do đội khách thiếu sự hiện diện của B.Fernandes còn Rashford ngồi trên ghế dự bị.

Christian Eriksen, người thay thế B.Fernandes không có đất diễn trước sự áp sát liên tục của các cầu thủ áo trắng.

Cuối hiệp 1, lưới của Man Utd tiếp tục rung lên bắt nguồn từ pha chuyền ngang sai địa chỉ của Casemiro. Rất may Acuna rơi vào thế việt vị nên bàn thắng của chủ nhà không được công nhận.

Tuy nhiên, khán giả đội chủ nhà không phải chờ đợi lâu. Bởi ngay đầu hiệp 2, Sevilla đã có bàn nhân đôi cách biệt sau cú đánh đầu cực hiểm hóc của L.Bade.

Trong hiệp 2, HLV Ten Hag tung vào sân một loạt cầu thủ như Rashford, Luke Shaw, Weghorst, Fred và Elanga. Man Utd chơi tất tay, tấn công dồn dập trước Sevilla.

En-Nesyri lập cú đúp bàn thắng cho Sevilla

Thế nhưng khi bàn thắng còn chưa đến thì hàng thủ Man Utd lại chơi như mơ ngủ. Thủ thành De Gea băng ra ngoài để phá bóng nhưng lại đưa bóng vào chân của Y. En-Nesyri. Tiền đạo này không bỏ qua cơ hội sút bóng vào lưới trống, đem về chiến thắng 3-0 cho Sevilla.

Như vậy với tỉ số thua chung cuộc 2-5, Man Utd đã phải ngậm ngùi chia tay giải Europa League. Hiện tại “Quỷ đỏ” chỉ còn lại FA Cup và Ngoại hạng Anh để đua tranh.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.