Lễ hội Văn hóa - Ẩm thực Việt Nam 2023 sẽ diễn ra tại Quảng Trị từ 28-30/4

0
0

- Với chủ đề “Hồn dân tộc - Vị quê hương”, Lễ hội Văn hóa - Ẩm thực Việt Nam năm 2023 sẽ được tổ chức từ ngày 28-30/4/2023 tại Khu dịch vụ du lịch Cửa Việt, thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị. Dự kiến, lễ hội sẽ có sự tham gia của khoảng 80 gian hàng ẩm thực ba miền của Việt Nam, thu hút trên 5.000 lượt khách tham quan các hoạt động tại lễ hội.

Điểm nhấn của Lễ hội là lễ khai mạc với chương trình nghệ thuật đặc sắc thể hiện các sắc màu văn hóa dọc mọi miền đất nước thông qua âm nhạc, vũ đạo và hoạt động quảng diễn về ẩm thực. Trong 3 ngày diễn ra lễ hội sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn như Hội chợ ẩm thực với hoạt động trưng bày, giới thiệu và trình diễn ẩm thực với đặc sản ẩm thực ba miền; trình diễn tinh hoa ẩm thực Việt Nam do các đầu bếp hàng đầu thực hiện; Chương trình âm nhạc Sunset Chill… Trong đó, nổi bật là hoạt động Trình diễn tinh hoa ẩm thực diễn ra xuyên suốt lễ hội sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. 

P.V


Ý kiến bạn đọc


VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.