Hiện tượng boylove Nhật Bản "Chàng Trai Xinh Đẹp Của Tôi" trở lại với bản điện ảnh

0
0

 - Tiếp nối Chàng Trai Xinh Đẹp Của Tôi - Phiên bản đặc biệt vừa khởi chiếu tại các rạp toàn quốc, hiện tượng boylove Nhật Bản tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ với phiên bản điện ảnh mang tên Chàng Trai Xinh Đẹp Của Tôi - Đời Đời Kiếp Kiếp. Đây là câu chuyện tiếp nối mối tình trung học của hai chàng trai Hira và Kiyoi mà người hâm mộ đã thưởng thức từ series phim cùng tên. 

 

Bản truyền hình và truyện tranh manga Chàng Trai Xinh Đẹp Của Tôi được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Nagira Yuu - một trong những đại thần trong làng truyện boylove tại Nhật Bản. Phim kể về mối tình thời học sinh của hai chàng trai Hira và Kiyoi So. Hira vốn là một chàng trai hướng nội lại có tật nói lắp nên luôn bị bạn bè bắt nạt. Ngay lúc ấy chàng trai Kiyoi So điển trai đã giúp Hira thoát khỏi những năm tháng học đường bị bạo lực về thể xác và tinh thần. Dần dần cả hai nảy sinh tình cảm và đồng hành cùng nhau suốt những năm tháng thanh xuân. 

 

Với bản điện ảnh, người hâm mộ sẽ được theo dõi câu chuyện tiếp nối của bản truyền hình. Cuộc sống của Hira và Kiyoi sẽ như thế nào sau khi cả hai chính thức là một đôi, và bước ngoặt lớn xảy ra khi cả hai quyết định sống chung. Cũng như bao cặp đôi khác, việc sống chung sẽ khiến họ nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Hơn hết, Kiyoi quyết tâm theo đuổi đam mê diễn xuất của mình và trở nên dần xa cách Hira. 

 

Chàng Trai Xinh Đẹp Của Tôi - Đời Đời Kiếp Kiếp vẫn theo phong cách dẫn chuyện chậm rãi và nhẹ nhàng của bản truyền hình, với nhiều đoạn hồi tưởng và độc thoại. Điều này giúp cho khán giả có thể hiểu được nội tâm của cả hai nhân vật, khi Hira là một chàng trai nói lắp và không biết thể hiện cảm xúc của mình. 

 

MY BEAUTIFUL MAN: ETERNAL - Tựa Việt: CHÀNG TRAI XINH ĐẸP CỦA TÔI - ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP khởi chiếu 05/5.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?