H'Hen Niê chia tay bạn trai sau 5 năm yêu

0
0

H'Hen Niê xác nhận chia tay bạn trai nhiếp ảnh gia. Cô cho biết trân trọng quãng thời gian nhiều kỷ niệm đẹp bên người yêu.

Sáng 9/4, chia sẻ với Tiền Phong, H'Hen Niê xác nhận chia tay bạn trai.

HHen Niê xác nhận chia tay bạn trai lâu năm.
H'Hen Niê xác nhận chia tay bạn trai lâu năm.

"Chuyện tình cảm của Hen đã dừng lại. Tôi trân trọng quãng thời gian đó. Lần đầu tôi yêu nên những cảm xúc ấy cho tôi thật nhiều kỷ niệm đẹp và ý nghĩa. Tôi nghĩ rằng chữ duyên rất khó lý giải và cảm ơn vì cùng tôi trong những tháng năm qua", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nói.

Top 5 Miss Universe 2018 đồng thời cảm ơn người hâm mộ, khán giả luôn dành sự quan tâm cho cô suốt thời gian qua

Trên trang cá nhân, cô nói về việc chia tay: "Phải công nhận nhờ có yêu và chia tay nên tôi có nhiều cung bậc cảm xúc, biết nghe bài thất tình xưa nay chưa bao giờ nghe".

Cô cũng đăng ảnh chụp chung với bạn trai cũ cùng chú thích ảnh: "Cảm ơn những năm tháng vừa qua. Tình có mà duyên chưa có".

H'Hen Niê tiết lộ có bạn trai từ năm 2019. Lúc đó, cô giấu kín thông tin có bạn trai. "Anh bình thường như bao người khác. Anh thương tôi và quan tâm gia đình tôi", người đẹp chia sẻ.

Bạn trai của H'Hen Niê là nhiếp ảnh gia, đạo diễn Tuấn Khôi. Hai người được phát hiện thường check-in cùng địa điểm và thời gian.

H'Hen Niê là số ít Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam công khai có bạn trai sau nhiệm kỳ hoa hậu. Sau đó không lâu, H'Hen Niê thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm lên mạng xã hội. Cô viết tắt tên bạn trai T và H cùng biểu tượng trái tim. Hoa hậu sinh năm 1992 công khai chuyện tình sâu đậm với bạn trai vào dịp Tết Nguyên đán 2020.

Trong cuộc phỏng vấn của Tiền Phong dịp Tết Nguyên đán 2023, H'Hen Niê nói cô chưa có dự định cưới trong năm nay, chuyện vợ chồng phải nhờ cái duyên.

Theo Tiền Phong
https://tienphong.vn/hhen-nie-chia-tay-ban-trai-sau-5-nam-yeu-post1524573.tpo


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.