Hai thập kỷ kiến tạo màu sắc với ColourFutures của Dulux

0
0

- Dulux đến từ AkzoNobel kỷ niệm 20 năm hành trình kiến tạo màu sắc kể từ khi chương trình Xu hướng Màu sắc (ColourFutures) - Màu của Năm được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2004.

Hàng năm, các chuyên gia màu sắc tại Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu của AkzoNobel sẽ làm việc cùng những chuyên gia thiết kế quốc tế từ nhiều lĩnh vực khác nhau, để cùng nghiên cứu và đưa ra dự đoán xu hướng màu sắc chủ đạo của năm. Năm 2023 là một cột mốc quan trọng của Dulux, đánh dấu 20 năm xây dựng chiến dịch Màu của Năm tràn đầy cảm hứng.

Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm chương trình Xu hướng Màu Sắc (ColourFutures), Dulux đã đồng hành cùng tạp chí ELLE Decoration tại Việt Nam triển khai ý tưởng “ELLE Decoration Pop-Up Concept”, mang đến hai không gian sáng tạo Pop-up Office và Pop-up Playground, kết nối cộng đồng yêu nghệ thuật, thiết kế, văn hoá và phong cách sống.

 

Thông qua sự kiện này, Dulux muốn giới thiệu cách màu sắc khơi nguồn cảm hứng, nâng tầm không gian sống và làm việc, hay cách tác phẩm “sống” trong không gian sống, khác biệt với không gian trưng bày truyền thống như thế nào.

Theo bà Nguyễn Phi Anh Đào, Giám đốc Tiếp thị, đơn vị Sơn trang trí của AkzoNobel Việt Nam, nghiên cứu xu hướng màu sắc là một phần thiết yếu trong việc xác định Màu của Năm. Đây cũng là hoạt động giúp AkzoNobel bắt kịp được nhu cầu của người tiêu dùng, nhằm tạo ra những sản phẩm bền vững và đảm bảo cho sức khỏe. Mỗi Màu của Năm trong hai thập kỷ qua đều có một câu chuyện riêng, phản ánh đúng tinh thần của thời đại. Việc hợp tác với ELLE Decoration là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa để Dulux chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa và truyền cảm hứng của màu sắc.

Hành trình 20 năm của chương trình Xu hướng Màu sắc (ColourFutures) là một chặng đường mà AkzoNobel đã sử dụng sự hiểu biết sâu rộng và chuyên môn của các chuyên gia màu sắc tại Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu để mang đến cho khách hàng những màu sắc đầy ý nghĩa và cảm hứng.

Trong 20 năm qua, Dulux đã cho thấy sự thay đổi ngoạn mục từ các tông màu sáng, mạnh sang màu trung tính và tự nhiên – một xu hướng nổi bật trong năm nay với câu chuyện Màu của Năm 2023 - Wild Wonder, lấy cảm hứng hoàn toàn từ thiên nhiên. Từ đó, người tiêu dùng có thể nhận thấy cách màu sắc “kể chuyện” và đổi mới không gian sống trong hai thập kỷ qua.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.