Hai thập kỷ kiến tạo màu sắc với ColourFutures của Dulux

0
0

- Dulux đến từ AkzoNobel kỷ niệm 20 năm hành trình kiến tạo màu sắc kể từ khi chương trình Xu hướng Màu sắc (ColourFutures) - Màu của Năm được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2004.

Hàng năm, các chuyên gia màu sắc tại Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu của AkzoNobel sẽ làm việc cùng những chuyên gia thiết kế quốc tế từ nhiều lĩnh vực khác nhau, để cùng nghiên cứu và đưa ra dự đoán xu hướng màu sắc chủ đạo của năm. Năm 2023 là một cột mốc quan trọng của Dulux, đánh dấu 20 năm xây dựng chiến dịch Màu của Năm tràn đầy cảm hứng.

Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm chương trình Xu hướng Màu Sắc (ColourFutures), Dulux đã đồng hành cùng tạp chí ELLE Decoration tại Việt Nam triển khai ý tưởng “ELLE Decoration Pop-Up Concept”, mang đến hai không gian sáng tạo Pop-up Office và Pop-up Playground, kết nối cộng đồng yêu nghệ thuật, thiết kế, văn hoá và phong cách sống.

 

Thông qua sự kiện này, Dulux muốn giới thiệu cách màu sắc khơi nguồn cảm hứng, nâng tầm không gian sống và làm việc, hay cách tác phẩm “sống” trong không gian sống, khác biệt với không gian trưng bày truyền thống như thế nào.

Theo bà Nguyễn Phi Anh Đào, Giám đốc Tiếp thị, đơn vị Sơn trang trí của AkzoNobel Việt Nam, nghiên cứu xu hướng màu sắc là một phần thiết yếu trong việc xác định Màu của Năm. Đây cũng là hoạt động giúp AkzoNobel bắt kịp được nhu cầu của người tiêu dùng, nhằm tạo ra những sản phẩm bền vững và đảm bảo cho sức khỏe. Mỗi Màu của Năm trong hai thập kỷ qua đều có một câu chuyện riêng, phản ánh đúng tinh thần của thời đại. Việc hợp tác với ELLE Decoration là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa để Dulux chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa và truyền cảm hứng của màu sắc.

Hành trình 20 năm của chương trình Xu hướng Màu sắc (ColourFutures) là một chặng đường mà AkzoNobel đã sử dụng sự hiểu biết sâu rộng và chuyên môn của các chuyên gia màu sắc tại Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu để mang đến cho khách hàng những màu sắc đầy ý nghĩa và cảm hứng.

Trong 20 năm qua, Dulux đã cho thấy sự thay đổi ngoạn mục từ các tông màu sáng, mạnh sang màu trung tính và tự nhiên – một xu hướng nổi bật trong năm nay với câu chuyện Màu của Năm 2023 - Wild Wonder, lấy cảm hứng hoàn toàn từ thiên nhiên. Từ đó, người tiêu dùng có thể nhận thấy cách màu sắc “kể chuyện” và đổi mới không gian sống trong hai thập kỷ qua.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.