CLB Thái Sơn Nam - TPHCM vô địch lượt đi giải Futsal vô địch Quốc gia

0
0

 - Đánh bại chủ nhà GFDI Sông Hàn với tỉ số cách biệt 4-0, đương kim Á quân Thái Sơn Nam - TPHCM vô địch lượt đi giải Futsal HDBank vô địch Quốc gia (VĐQG) 2023.

Thái Sơn Nam (áo trắng) đánh bại GFDI Sông Hàn để vô địch lượt đi

Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Thái Sơn Nam TP.HCM vẫn chơi trên chân so với đối thủ. Với cú đúp của Minh Trí và các bàn thắng của Anh Duy và Thịnh Phát, thầy trò HLV Gustavo đã đánh bại GFDI Sông Hàn với tỷ số 4-0. Với 15 điểm có được, Thái Sơn Nam đã vô địch lượt đi, nhờ hơn 3 điểm so với đội đứng thứ 2 là Sanvinest Khánh Hoà.

Ở trận đấu diễn ra chiều tối 18/4, Sanvinest Khánh Hoà và Tân Hiệp Hưng đã hoà nhau 2-2. Tấn Đông sớm mở tài khoản cho đội khách ở phút thứ 3 nhưng đến phút 14, Tấn Phúc đã gỡ hoà cho Sanvinest Khánh Hoà. Cuối hiệp 1, Quang Vinh tiếp tục nâng tỷ số lên 2-1 nhưng đội chủ nhà đã chơi rất bền bỉ và phần thưởng là bàn gỡ hoà của Minh Tuấn ở phút 22 sau một pha phản công sắc bén.

Kết thúc lượt đi giải Futsal vô địch Quốc gia 2023, Thái Sơn Nam TP.HCM đứng đầu với 15 điểm, Khánh Hoà đứng thứ 2 với 12 điểm, bằng điểm số nhưng Tân Hiệp Hưng phải xếp sau do thua hiệu số. Thứ tự tiếp theo là Thái Sơn Bắc (11 điểm), Sahako (10 điểm), Hà Nội (10 điểm), Sông Hàn (6 điểm) và đứng cuối là Cao Bằng mới chỉ có 1 điểm.

Kết thúc lượt đi, các đội sẽ có giai đoạn tạm nghỉ để chỉnh đốn lực lượng chuẩn bị cho cuộc đua ở lượt về, diễn ra từ ngày 28/6 – 4/8.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.