CLB Al Hilal trả lương Messi cao gấp đôi C.Ronaldo!

0
0

 - Đội bóng Ả rập Xê út Al Hilal đã gửi bản hợp đồng siêu khủng tới Lionel Messi, cam kết trả cho danh thủ này mức lương lên tới 400 triệu Euro/năm, cao gấp đôi thu nhập của C.Ronaldo tại giải đấu này!

 

Tờ Goal cho hay, CLB Al Hilal đã chính thức gửi lời đề nghị chuyển nhượng tới Messi. Nếu chấp thuận tới Ả rập Xê út thi đấu, Messi sẽ nhận mức lương lên tới 400 triệu Euro/năm. Trong khi đó, C.Ronaldo “chỉ” nhận lương 200 triệu Euro/năm từ CLB Al-Nassr.

Điều đó có nghĩa là Messi sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới khi anh bước sang tuổi 36. Viễn cảnh Messi và C.Ronaldo thi đấu chung một giải đấu và đối mặt với nhau thực sự khiến người hâm mộ thích thú.

Hiện tại hợp đồng của danh thủ người Argentina với Paris St German (PSG) còn thời hạn tới tháng 6/2023.

Mặc dù PSG vẫn muốn ký thêm ít nhất 1 năm nữa với Messi nhưng dường như siêu sao này không còn mặn mà ở lại giải Ligue 1. Nguyên nhân là do anh liên tiếp bị CĐV la ó trong những trận đấu gần đây, đặc biệt sau khi PSG bị loại khỏi Champions League.

Tuy nhiên, khả năng để Messi đầu quân cho CLB Al Hilal vào thời điểm này là không cao, do anh vẫn ưu tiên thi đấu tại châu Âu trong môi trường bóng đá đỉnh cao để duy trì phong độ, chuẩn bị cùng Argentina chinh chiến tại Copa America và vòng loại World Cup 2026.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.