Cầu thủ U22 Việt Nam chạy đua giành suất dự SEA Games 32

0
0

 - Đội U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân Bà Rịa – Vũng Tàu nhằm hướng tới SEA Games 32. Đây là giai đoạn chuẩn bị cuối cùng của đội tuyển trước khi di chuyển sang Campuchia, nên tất cả các cầu thủ đều thể hiện sự nỗ lực vượt ngưỡng để cạnh tranh cơ hội góp mặt trong danh sách chính thức.

 

Đến thời điểm này đội tuyển đã cảm nhận rõ nét sức nóng của Đại hội thể thao Đông Nam Á. Không khí tập luyện của đội cũng khẩn trương và tích cực hơn. Các cầu thủ đều cố gắng hoàn thành tốt nhất các yêu cầu của HLV trưởng Philippe Troussier.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, hậu vệ Trần Quang Thịnh cho biết: “Bóng đá lúc nào cũng có sự đào thải. Đợt tập trung này thầy loại 9 người, nên bản thân tôi cũng cảm thấy áp lực và cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, hoàn thiện bản thân cho từng buổi tập để có tên trong danh sách cuối cùng dự SEA Games”.

Trần Quang Thịnh là một trong những cái tên nhận được sự đánh giá cao của ban huấn luyện và cũng đã có những thể hiện khá tốt hồi thi đấu tại giải giao hữu U23 Doha Cup. Tuy vậy, Quang Thịnh là chưa có cơ hội được ra sân tại V.League như một số đồng đội. Chia sẻ về điều này, Quang Thịnh nói: “Bản thân tôi chưa được đá V.League, nhưng tôi nghĩ rằng thầy gọi ai thì người đó cũng có điểm mạnh. Việc chưa được ra sân tại V.League buộc tôi phải cố gắng gấp đôi, gấp ba để cạnh tranh suất đá chính”.

Trong những tập luyện vừa qua, HLV Philippe Troussier đã đặt ra những yêu cầu rất cao đối với các cầu thủ. Ông sẵn sàng dừng buổi tập để chỉ dẫn các học trò, thậm chí đình chỉ bất cứ cầu thủ nào thực hiện sai giáo án đề ra, buộc họ phải đứng ngoài quan sát và học hỏi các đồng đội có sự thể hiện tốt hơn mình.

Khi được hỏi về các đối thủ cùng bảng với U22 Việt Nam tại SEA Games 32, Quang Thịnh nói: “Mỗi đội có lối đá và sức mạnh riêng. Vào giải, quan trọng bản thân và đội mình thể hiện thế nào. Đội nào may mắn và chớp thời cơ sẽ giành chiến thắng”.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.