Bayern Munich mất tay săn bàn số 1 trước đại chiến với Man City

0
0

 - Trước chuyến làm khách của Man City ở trận lượt đi vòng Tứ kết Champions League, Bayern Munich nhận tổn thất lớn khi tiền đạo số 1 Choupo-Moting không thể thi đấu.

Moting tiếp tục không thể thi đấu cho Bayern Munich

Chia sẻ với truyền thông, một quan chức của Bayern Munich xác nhận Choupo-Moting không thể cùng đồng đội so tài với Man City vào rạng sáng mai (12/4). Tuyển thủ người Cameroon gặp chấn thương trong trận thua trước Freiburg tại Cúp quốc gia Đức.

Ban đầu các bác sỹ tiên đoán Moting chấn thương nhẹ nhưng kết quả khám sau đó cho thấy Moting gặp vấn đề lớn ở đầu gối, khiến anh phải rời xa sân cỏ trong khoảng 3 tuần.

Moting trước đó đã vắng mặt ở trận tái đấu với Freiburg tại Bundesliga nhưng Bayern Munich vẫn giành chiến thắng 1-0 nhờ siêu phẩm của De Ligt.

Ở tuổi 34, Moting vẫn là tay săn bàn số 1 của Bayern Munich với 17 bàn cho “hùm xám” ở mùa giải này.

Ngoài Moting, Bayern Munich nhiều khả năng cũng không có sự phục vụ của trung vệ Upamecano vì chấn thương. Tuy nhiên, đội bóng Đức sẽ chào đón sự trở lại của Lucas Hernandez, cầu thủ đã phải nghỉ thi đấu từ World Cup 2022 vì vấn đề sức khỏe.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.