Barcelona không thắng trận thứ 3 liên tiếp!

0
0

 - Trước đối thủ yếu như Getafe, Barcelona cũng không thể ghi bàn và để Real Madrid rút ngắn khoảng cách xuống còn 9 điểm tại giải La Liga.

 

Sau chuỗi trận thăng hoa, Barcelona đang cho thấy sa sút đáng báo động. Sau khi để thua Real Madrid 0-4 tại cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, đội bóng xứ Catalan đã bị Girona níu chân với tỉ số 0-0 tại Nou Camp.

Chính vì vậy chuyến làm khách của Getafe tại vòng 29 La Liga là cơ hội để thày trò ông Xavi cắt mạch không thắng. Chiến lược gia này không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng Barcelona vẫn áp đảo đối thủ.

Cụ thể đội bóng xứ Catalan kiểm soát bóng gần 70% thời gian, tung ra tới 15 pha dứt điểm nhưng khung thành của Getafe vẫn đứng vững.

Cơ hội ghi bàn đến rất gần với Barcelona giữa hiệp 1 nhưng Raphinha lại dứt điểm dội cột dọc. Người lao vào đá bồi là Alejandro Balde tiếp tục đưa bóng đập cột dọc trong sự ngỡ ngàng của cả đội.

Sang hiệp 2, Lewandowski cũng được trao không dưới 3 cơ hội nhưng đều không tận dụng thành công.

Trận thứ 3 liên tiếp không thể ghi bàn, Barcelona đã bị Real Madrid rút ngắn khoảng cách xuống còn 9 điểm khi mùa giải còn 9 vòng đấu nữa sẽ kết thúc.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.