"Vua bọ cạp" Dwayne Johnson ăn mừng chiến thắng Oscar của Brendan Fraser

0
0

Dwayne Johnson đã đăng video về cuộc hội ngộ với Brendan Fraser và ăn mừng chiến thắng giải Oscar của Brendan - 22 năm sau khi cả hai đóng chung "The Mummy Returns".

(Ảnh: Getty Images)
(Ảnh: Getty Images)

Điểm nổi bật trong đêm trao giải Oscar lần thứ 95 diễn ra vào đầu tuần này là Brendan Fraser chiến thắng giải Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ màn trình diễn được khen ngợi của anh trong "The Whale" của Darren Aronofsky. Nhưng có lẽ điểm nổi bật không kém khác là cuộc hội ngộ đã quá lâu của anh với siêu sao Dwayne Johnson. Hai diễn viên đã đóng chung với nhau gần 22 năm trước trong "The Mummy Returns", phần tiếp theo của bộ phim bom tấn năm 1999 của Fraser "The Mummy". "The Mummy Returns" chính là bộ phim đánh dấu sự ra mắt diễn xuất điện ảnh của Johnson ở Hollywood.

"Khoảnh khắc trọn vẹn rất thú vị ở đây với người bạn lâu năm của tôi Brendan Fraser và các con trai của anh ấy" - Johnson viết trên Instagram cùng với video quay cảnh hai diễn viên tái hợp ở hậu trường lễ trao giải Oscar 2023 - "Bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp ở Hollywood của tôi là "The Mummy Returns", mà Brendan là ngôi sao. Rất nhiều người chỉ trích và hoài nghi đặt cược chống lại tôi vào thời điểm đó, nhưng Brendan đã chào đón tôi với vòng tay rộng mở và rất ủng hộ. Tôi không bao giờ quên những người tử tế".

Johnson nói thêm: "Bây giờ nhiều năm sau, Brendan giành giải Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong "The Whale" và tôi tiếp tục trở nên nổi tiếng nhờ đeo một chiếc túi đeo hông. Xin chúc mừng, người anh em - hãy tận hưởng những bông hoa của anh!".

Johnson xuất hiện lần đầu ở Hollywood trong "The Mummy Returns" với vai Mathayus xứ Akkad/Vua bọ cạp. Phần tiếp theo kiếm được 435 triệu USD tại các phòng vé trên toàn thế giới và dẫn đến bộ phim phụ của riêng Johnson "Vua bọ cạp" vào năm 2002. "Vua bọ cạp" là bộ phim Hollywood đầu tiên do Johnson đứng đầu, trở thành bộ phim có tổng doanh thu hàng tỷ USD phòng vé.

Johnson, người đã trình bày tại lễ trao giải Oscar 2023, đã ủng hộ Fraser trong suốt mùa giải thưởng. Trở lại vào tháng 9 sau buổi ra mắt thế giới của "The Whale" tại Liên hoan phim Venice, Johnson đã chia sẻ một đoạn video quay cảnh Fraser nghẹn ngào trong một màn hoan nghênh nhiệt liệt dành cho bộ phim và viết: "Trời ạ, điều này làm tôi rất vui khi thấy sự hoan nghênh nhiệt liệt này dành cho Brendan. Anh ấy ủng hộ tôi tham gia loạt phim "The Mummy Returns" của anh ấy cho vai diễn đầu tiên của tôi, vai diễn khởi đầu cho sự nghiệp ở Hollywood của tôi. Ủng hộ cho tất cả thành công của bạn, người anh em!".

Johnson và Fraser cũng chia sẻ mối liên hệ thứ hai với Hollywood nhờ loạt phim "Journey to the Center of the Earth" của Warner Bros.. Fraser đóng vai chính cho bản gốc năm 2008 trong khi Johnson đảm nhận vai chính của phần tiếp theo năm 2012 - "Journey 2: The Mysterious Island".

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/vua-bo-cap-dwayne-johnson-an-mung-chien-thang-oscar-cua-brendan-fraser-20230318070718203.htm


Ý kiến bạn đọc


Tận hưởng các chương trình giải trí đặc sắc với mức giá hấp dẫn khi thanh toán trên VNPT Money

(VnMedia) - Khách hàng tạo tài khoản và mua gói cước Ứng dụng MyTV (gói cước sử dụng với mọi nhà mạng Internet/4G/5G tại VN) sẽ được giảm ngay 50% giá cước vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần từ nay đến ngày 27/4, khi thanh toán trên ứng dụng VNPT Money.

Cẩn trọng với trend “đi tìm kho báu của bà Trương Mỹ Lan”

(VnMedia) - Những ngày qua, cộng đồng mạng “dậy sóng” với trào lưu truy tìm 673 ngàn tỷ của bà Trương Mỹ Lan ngoài biển, chuyên gia an ninh mạng cảnh báo người dùng mạng xã hội nên cẩn trọng với trend này...

Giá vàng đột ngột giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (23/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đột ngột giảm tới hơn 55 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức dưới 77 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra lúc cuối phiên làm việc hôm qua.

Tái diễn thủ đoạn mạo danh công an thực hiện cuộc gọi rác yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử

(VnMedia) - Nhiều người dân phản ánh lại nhận được cuộc gọi từ các số điện thoại lạ, mạo danh cơ quan công an yêu cầu tải, cài đặt ứng dụng khác với ứng dụng VneID hay cung cấp thông tin cá nhân để yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử với mục đích lừa đảo.

HOSE sẽ triển khai hệ thống giao dịch mới KRX từ ngày 2/5

(VnMedia) – HOSE sẽ chính thức triển khai hệ thống giao dịch mới KRX vận hành ngày 2/5. Dữ liệu giao dịch là cuối ngày 26/4, dựa vào kết quả kiểm thử cuồi cùng là ngày 30/4.