U23 Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận ra quân gặp U23 Iraq

0
0

 - Sau khi tạo điều kiện cho các học trò nghỉ ngơi thư giãn, hồi phục về cả thể trạng lẫn tinh thần, HLV trưởng Philippe Troussier bắt đầu siết lại kỷ luật trên sân tập khi U23 Việt Nam bước vào buổi rèn quân chính thức đầu tiên tại Doha tối 19/3.

 

Tại buổi tập này, HLV Philippe Troussier đã đặt ra yêu cầu rất cao về chuyên môn, liên tục đốc thúc các cầu thủ phải di chuyển thật nhanh, phối hợp ít chạm và chính xác trong các pha dứt điểm. Tính chuyên nghiệp và sự chỉn chu trong công việc của nhà cầm quân người Pháp đã buộc các cầu thủ U23 Việt Nam phải tập trung tối đa và không được phép có bất kỳ sự sao nhãng nào. Bầu không khí trên sân tập theo đó cũng trở nên rất nghiêm túc và tích cực.

Trả lời báo chí trước buổi tập, cầu thủ trẻ Nguyễn Văn Trường cho biết HLV Philippe Troussier luôn có những bài tập nhằm gắn kết các cầu thủ trong đội. Bởi vậy, bản thân Văn Trường không mất nhiều thời gian để hoà nhập tốt với các anh ở U23 Việt Nam. “Bất kỳ cầu thủ nào được gọi lên U23 Việt Nam cũng là một vinh dự lớn. Bản thân tôi là một cầu thủ còn ít tuổi mà được gọi lên U23 Việt Nam, được tập luyện và thi đấu cùng các anh hơn tuổi thật là sướng. Kết thúc VCK U20 châu Á 2023, tôi đã hy vọng được thầy gọi lên và điều này đã trở thành hiện thực. Tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa ở U23 Việt Nam”, Văn Trường nói.

Trong ngày 20/3, HLV Philippe Troussier sẽ đẩy buổi tập của U23 Việt Nam xuống khung giờ muộn hơn, bắt đầu từ 21h45 giờ địa phương (1h45 ngày 21/3 theo giờ Việt Nam). Đây cũng là khung giờ thi đấu trận ra quân của U23 Việt Nam gặp U23 Iraq tại giải quốc tế U23 Cup.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.