U23 Việt Nam lại thua đậm trận thứ 2 liên tiếp!

0
0

 - Đội tuyển U23 Việt Nam lại thua đậm trận thứ 2 liên tiếp khi để U23 UAE giành chiến thắng với tỉ số 4-0 tại giải quốc tế U23 Cup ở Doha, Qatar.

 

Ở trận đấu này, U23 Việt Nam có 4 sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Đó là sự góp mặt của thủ thành Huy Hoàng, hậu vệ Quang Thịnh, Văn Thắng và tiền vệ Nhật Nam. Điểm sáng trong hiệp một là các cầu thủ đã tuân thủ chặt chẽ đấu pháp đề ra, chơi tự tin dù phải chịu sức ép lớn từ đối thủ.

Tuy nhiên, sang hiệp hai, do thể lực đi xuống nên U23 Việt Nam đã không duy trì được sự vận hành tốt trong lối chơi cũng như khả năng thu hồi bóng. Trong khi đó, U23 UAE đã tận dụng rất tốt lợi thế mình với những pha tăng tốc và ghi được 4 bàn thắng, ấn định tỷ số 4-0.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Philippe Troussier nói: “Về mặt kết quả, U23 Việt Nam đã thua. Nhưng như tôi đã chia sẻ, mục tiêu mà U23 Việt Nam hướng đến khi tham dự giải U23 Doha Cup 2023 tại Qatar là những tiến bộ từng bước một của các cầu thủ. Và với những gì đã diễn ra trong trận đấu với U23 UAE, tôi có thể nói là hài lòng.

Các học trò đã có nhiều cố gắng, ngay cả khi thua 0-4 trước U23 UAE. Đội đã kiểm nghiệm được cấu trúc trong đội hình, vận hành đấu pháp, sự quyết tâm, tính chiến đấu và tổ chức trong thi đấu. Với tôi, U23 Việt Nam đang từng bước cải thiện. Nên nhớ, trình độ của U23 UAE cao hơn U23 Việt Nam. Họ là thử thách lớn với chúng tôi.

Tôi tiếc khi U23 Việt Nam để thua 4 bàn. Tôi nghĩ chúng tôi không đáng thua như thế. Thể lực của đội đi xuống trong hiệp 2 là nguyên nhân khiến U23 Việt Nam chịu nhiều bàn thua. Thật không dễ để các cầu thủ duy trì được chất lượng chơi bóng trong áp lực đến từ đối thủ. Dẫu sao, tôi vẫn hài lòng. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng kết quả thật sự không nằm ở bảng tỷ số mà là ý tưởng, thái độ chơi bóng. U23 Việt Nam đã thể hiện được nền tảng tốt để từng bước cải thiện”.

Theo quy định của Điều lệ giải quốc tế U23 Cup 2023, các đội sẽ được phân cặp để thi đấu lượt thứ 3, căn cứ thành tích có được sau 2 lượt đầu. Xét cục diện hiện tại, đối thủ của U23 Việt Nam có thể sẽ là một trong những đội: U23 Qatar, U23 Saudi Arabia, U23 Kyrgyzstan hay U23 Oman.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Tận hưởng các chương trình giải trí đặc sắc với mức giá hấp dẫn khi thanh toán trên VNPT Money

(VnMedia) - Khách hàng tạo tài khoản và mua gói cước Ứng dụng MyTV (gói cước sử dụng với mọi nhà mạng Internet/4G/5G tại VN) sẽ được giảm ngay 50% giá cước vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần từ nay đến ngày 27/4, khi thanh toán trên ứng dụng VNPT Money.

Cẩn trọng với trend “đi tìm kho báu của bà Trương Mỹ Lan”

(VnMedia) - Những ngày qua, cộng đồng mạng “dậy sóng” với trào lưu truy tìm 673 ngàn tỷ của bà Trương Mỹ Lan ngoài biển, chuyên gia an ninh mạng cảnh báo người dùng mạng xã hội nên cẩn trọng với trend này...

Giá vàng đột ngột giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (23/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đột ngột giảm tới hơn 55 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức dưới 77 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra lúc cuối phiên làm việc hôm qua.

Tái diễn thủ đoạn mạo danh công an thực hiện cuộc gọi rác yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử

(VnMedia) - Nhiều người dân phản ánh lại nhận được cuộc gọi từ các số điện thoại lạ, mạo danh cơ quan công an yêu cầu tải, cài đặt ứng dụng khác với ứng dụng VneID hay cung cấp thông tin cá nhân để yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử với mục đích lừa đảo.

HOSE sẽ triển khai hệ thống giao dịch mới KRX từ ngày 2/5

(VnMedia) – HOSE sẽ chính thức triển khai hệ thống giao dịch mới KRX vận hành ngày 2/5. Dữ liệu giao dịch là cuối ngày 26/4, dựa vào kết quả kiểm thử cuồi cùng là ngày 30/4.