Thắng liền ba trận, Chelsea hồi sinh mạnh mẽ

0
0

Đêm 11-3, Chelsea có trận thắng 3-1 ngay trên sân Leicester City ở vòng 27 Premier League, tiếp tục đà hồi sinh mạnh mẽ với ba chiến thắng liên tiếp.

 

Trên sân King Power, Chelsea đã chơi một trong những trận nay nhất kể từ đầu mùa. Bất chấp việc hết cột dọc đến VAR từ chối 3 bàn thắng, The Blues vẫn chơi tấn công đầy thuyết phục và giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Những người ghi bàn cho đội khách là Ben Chilwell, Kai Havertz và Mateo Kovacic, đều là những pha bóng sống động, đẹp mắt và ở đẳng cấp rất cao.

Chiến thắng này tuy chưa giúp thầy trò HLV Potter cải thiện thứ hạng (vẫn đứng thứ 10 với 37 điểm), nhưng giúp họ tiếp tục đà hồi sinh mạnh mẽ.

Đây đã là trận thứ ba liên tiếp Chelsea ca khúc khải hoàn, sau khi hạ Leeds 1-0 và đánh bại Dortmund 2-0 ở vòng 1/8 Champions League.

Đây cũng là lần đầu tiên Chelsea thắng liền 3 trận và ghi được 3 bàn trong một trận đấu trong năm 2023. Áp lực đã được tháo gỡ và quan trọng hơn cả, những ngôi sao quan trọng của đội bóng thành London đã dần tìm lại được nhịp thi đấu cũng như duyên ghi bàn.

Ở vòng tới, thầy trò HLV Potter hứa hẹn tiếp tục đà thăng hoa, khi chỉ phải tiếp một Everton thất thường trên sân nhà, vào 0h30 ngày 19-3.

(Theo ANTĐ)


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.