Siêu phẩm "Trolls 3" bất ngờ tung trailer đầu tiên hé lộ dàn nhân vật mới cực “đỉnh”

0
0

 - Mùa lễ hội cuối năm nay, hội nhóc Troll sẽ mang thế giới âm nhạc đầy màu sắc của mình trở lại màn ảnh rộng, với phần phim thứ 3 mang tên Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc (tựa gốc: Trolls Band Together).

Tiếp tục có sự góp mặt của hai ngôi sao âm nhạc Anna Kendrick và Justin Timberlake, bộ phim hứa hẹn sẽ là bom tấn hoạt hình cực đáng mong chờ dành cho khán giả gia đình. Mới đây, hãng phim DreamWorks đã tung đoạn trailer đầu tiên, hé lộ về cuộc đoàn tụ gia đình đầy bất ngờ và hành trình phiêu lưu âm nhạc kỳ thú của bộ đôi Poppy và Branch. 

 

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, những chú quỷ lùn tinh nghịch với mái tóc sặc sỡ đam mê hát nhảy đã đem về cho DreamWorks nhiều thành công ấn tượng. Chỉ riêng phần phim đầu tiên Trolls đã mang về doanh thu 346 triệu đô, giành được đề cử Oscar cho Bài hát gốc hay nhất, trở thành một trong những thương hiệu giải trí lớn và được yêu thích nhất trên thế giới.

Phần hai Trolls World Tour dù phát hành vào năm đại dịch nhưng việc lựa chọn phát hành qua các nền tảng streaming của hãng phim cũng đã thu về con số 147 triệu đô. Thương hiệu phim còn chứng minh sức hút với các khán giả nhí khi sở hữu tới hai bộ truyền hình trên Netflix là Trolls: The Beat Goes On! và Trolls: TrollsTopia trên Hulu, Peacock, cùng các phần phim đặc biệt cho mùa lễ hội như Trolls Holiday.

 

Sau hai phần phim với những chuyến phiêu lưu cùng nhau thì giờ đây, Poppy và Branch đã chính thức ở bên nhau như một cặp đôi. Mở đầu trailer là khung cảnh nhộn nhịp của buổi tiệc cưới hoàng gia đang được chuẩn bị. Tụ hội trong ngày vui của đôi vợ chồng Bridget và Gristle, khán giả còn được gặp lại nhân vật quen thuộc - anh Mây cầu vồng và Tí Kim Cương lấp lánh.

Một bất ngờ nữa cùng đã xảy đến trong hôm này, chính là nhân vật không mời mà đến - John Dory, anh trai thất lạc đã lâu của Branch. Đột ngột xuất hiện giữa buổi lễ, anh đã mở ra quá khứ bí mật che giấu bấy lâu nay của Branch.

 

John Dory cùng với bốn người anh em khác của Branch đã từng là một ban nhạc nam nổi tiếng, kể cả Poppy cũng đã vô cùng yêu mến - BroZone. BroZone tan rã khi Branch vẫn còn là một đứa bé, và gia đình cũng cứ như vậy mà tan theo. Branch không hề gặp lại họ kể từ đó, và những người này cũng trở thành “đã từng” là anh trai của Branch. Nhưng khi John đề nghị Branch về việc tìm lại các anh em để có thể tiếp tục cùng nhau làm một ban nhạc như xưa, cùng với sự hào hứng của Poppy, anh đã bất đắ dĩ đồng ý.

Ba chú Troll, cùng với sự trợ giúp của Tí Kim Cương, cùng nhau lên đường thực hiện chuyến phiêu lưu âm nhạc đầy cảm xúc, tràn trề hi vọng về một cuộc sum họp gia đình tuyệt với nhất. Nổi bật xuyên suốt đoạn trailer vẫn là những bản nhạc đặc trưng của Trolls gồm các hit pop mới và cổ điển, kết hợp với hiệu ứng hình ảnh đầy màu sắc, đã mang đến cho khán giả cảm xúc vui vẻ và sôi động ngập tràn.

 

Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc tiếp tục được chỉ đạo bởi đạo diễn Walt Dohrn và nhà sản xuất Gina Shay, đồng thời được đồng đạo diễn bởi Tim Heitz (Trolls World Tour). Hai diễn viên lồng tiếng chính của bộ phim vẫn là Anna Kendrick và siêu sao ca nhạc Justin Timberlake. Anna Kendrick từng xuất hiện trên sân khấu Broadway trong vở nhạc kịch High Society, A Little Night Music và được biết đến rộng rãi sau khi tham gia các bộ phim nhạc kịch nổi tiếng như Into the Woods, Pitch Perfect. Justin Timberlake là một ca sĩ thành công, anh từng có mặt trong danh sách những nghệ sĩ có số đĩa đơn bán chạy nhất thế giới. Bên cạnh Quỷ Lùn Tinh Nghịch, anh cũng từng nên duyên với DreamWorks trước đây khi tham gia lồng tiếng cho vai Hoàng tử Artie Pendragon xuất hiện trong Shrek the Third.

Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc còn có sự tham gia của dàn siêu sao âm nhạc lồng tiếng cho các nhân vật mới như nam ca sĩ Troye Sivan, nữ ca sĩ Camila Cabello, rapper Kid Cudi. Dàn diễn viên trở lại bao gồm Zooey Deschanel trong vai Bridget; Christopher Mintz-Plasse trong vai Gristle, diễn viên hài Ron Funches trong vai Cooper và huyền thoại giành giải Emmy Saturday Night Live Kenan Thompson trong vai Tí Kim Cương. 

Trailer đầu tiên của phim

QUỶ LÙN TINH NGHỊCH: ĐỒNG TÂM HIỆP NHẠC (tựa gốc: TROLLS BAND TOGETHER) dự kiến khởi chiếu vào tháng 11 năm nay.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.