Sergi Roberto: “Barcelona đang chờ Messi trở lại!”

0
0

 - Cầu thủ người Tây Ban Nha Sergi Roberto cho rằng Messi đang bị đối xử bất công tại Paris St German (PSG), đồng thời khẳng định Barcelona đang chờ đón danh thủ người Argentina trở lại sân Nou Camp.

 

PSG mới bị loại khỏi đấu trường Champions League. Lionel Messi và Mbappe được kỳ vọng rất lớn nhưng cũng không thể giúp đội nhà vượt qua Bayern Munich bản lĩnh và kinh nghiệm.

Sáng 20/3, PSG tiếp đón Rennes trên sân nhà. Messi và đồng đội một lần nữa chơi mờ nhạt và phải nhận thất bại 0-2. Trận thua không ảnh hưởng nhiều tới vị trí đầu bảng của PSG do họ vẫn hơn đội xếp sau là Marseille tới 7 điểm.

Tuy nhiên, việc để thua đối thủ yếu như Rennes cùng lối chơi thiếu sắc bén mới là thứ báo chí và người hâm mộ Pháp quan tâm. Messi như thường lệ tiếp tục bị chỉ trích vì thi đấu thiếu nhiệt huyết, khác xa khi anh còn thi đấu cho Barcelona hay đội tuyển Argentina.

Chứng kiến tình cảnh của Messi, người đồng đội cũ Sergi Roberto cảm thấy bất bình.

“Messi đã ghi không ít bàn thắng, nhiều pha kiến tạo cho đồng đội tại PSG ghi bàn. Thế nhưng chỉ vì PSG bị loại khỏi Champions League, anh ấy trở thành mục tiêu công kích. Thật tệ hại khi đối xử với một danh thủ lẫy lừng như vậy”, Sergi Roberto nói.

Cũng theo Sergi Roberto, tất cả cầu thủ Barcelona đều mong ngóng Messi trở lại. “Ai có thể từ chối khi Messi trở lại chứ? Tất cả các cầu thủ đều hy vọng Messi đoàn tụ với Barcelona. Tất nhiên quyết định cuối cùng thuộc về ngài chủ tịch và HLV Xavi”.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Chuẩn bị đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngày 19/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo đấu thầu vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng. 

Hà Nội: Cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID từ ngày 22/4/2024

(VnMedia) - Theo Sở Tư pháp Hà Nội, từ ngày 22/4/2024, công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có thể thực hiện yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID...

Bị lừa gần 3 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử

(VnMedia) - Mới đây, anh N (trú tại Hà Nội) đã bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử Carousel có đường link www.carousell888.com...

Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.