Man Utd thảm bại choáng váng 0-7 trước Liverpool!

0
0

 - Sân Anfield mở hội tưng bừng khi chứng kiến đội bóng con cưng Liverpool đè bẹp đối thủ kình địch Man Utd với tỉ số khó tin 7-0!

Hành quân tới làm khách của Liverpool, HLV Ten Hag và các học trò tràn đầy tự tin sẽ giành điểm khi “Quỷ đỏ” đang có phong độ tốt nhất ở mùa giải này với chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Thế nhưng Man Utd không thể ngờ chuỗi trận bất bại của mình lại kết thúc theo cách thảm họa như vậy.

Ông Ten Hag bố trí Weghorst chơi cao nhất trên hàng công cùng sự hỗ trợ của bộ 3 Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Antony. Trong khi đó, đội chủ nhà tin dùng Gakpo cùng Nunez và Salah ở 2 cánh.

Salah ăn mừng phấn khích sau khi chọc thủng lưới Man Utd

Liverpool nhập cuộc cực kỳ máu lửa. Đội chủ nhà kiểm soát bóng tốt và liên tục gây áp lực với hàng thủ Man Utd. “Lữ đoàn đỏ” cũng làm chủ hoàn toàn khu trung tuyến, đẩy đội khách phải lùi sâu về phần sân nhà.

Tuy nhiên, Nunez, Salah hay Harvey Elliott lại phung phí không ít cơ hội để tạo ra sự khác biệt. Về phía Man Utd, dù chơi phòng ngự phản công nhưng “Quỷ đỏ” không đánh mất thế trận và trong hiệp 1 có ít nhất hai tình huống dứt điểm rất ấn tượng của Antony và Rashford nhưng đều không thắng được thủ thành Becker.

Đúng vào phút cuối hiệp 1, Gakpo bất ngờ tỏa sáng, khai thông thế bế tắc với cú đặt lòng vào góc xa khung thành, đánh bại thủ môn De Gea.

Thế trận có phần khá cân bằng trong 45 phút đầu tiên đã sớm bị phá vỡ ngay đầu hiệp hai. Chỉ trong vòng 3 phút, Gakpo, Nunez lần lượt lập công giúp Liverpool dẫn trước 3-0.

Không còn gì để mất, ông Ten Hag lần lượt tung Garnacho, McTominay, Sabitzer vào sân nhưng cũng không thể đảo ngược tình thế. Ngược lại đội khách còn nhận thêm 4 bàn thua sau khi đội hình dâng quá cao và hàng thủ liên tục mắc sai sót.

Trận thua lịch sử của Man Utd trước Liverpool!

Chính từ pha bóng hớ hênh của hàng thủ MU, Salah đã dứt điểm cực căng đưa bóng dội xà ngang vào lưới, nâng tỉ số lên 4-0.

Khoảng hơn 20 phút còn lại, Liverpool thi đấu như đi dạo nhưng Nunez, Salah vẫn dễ dàng hoàn tất cú đúp bàn thắng ở trận đấu này. Firmino là người ghi bàn, ấn định chiến thắng 7-0, khép lại “cơn ác mộng” với Man Utd ở phút 88.

Trận thua thảm hại này đã khiến Man Utd tiếp tục bị Man City bỏ cách tới 9 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Còn Liverpool lại tràn đầy hy vọng trở lại top 4 khi chỉ kém Tottenham 3 điểm và còn 1 trận chưa đấu.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...