Man Utd không kháng án, chấp nhận mất Casemiro 4 trận

0
0

 - Ban lãnh đạo Man Utd chấp nhận không kháng án cho chiếc thẻ đỏ của Casemiro. Điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ người Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu 4 trận.

Casemiro nhận thẻ đỏ thứ 2 ở mùa giải này!

Cuối tuần qua, Man Utd tiếp đón Southampton trên sân nhà Old Trafford. Trước sự bám đuổi của Tottenham và Newcastle, “Quỷ đỏ” cần tận dụng cơ hội chỉ phải gặp đối thủ bét bảng để tạo ra khoảng cách an toàn.

Thế nhưng pha vào bóng có phần quá quyết liệt của Casemiro ở phút 34 trận đấu đã khiến Man Utd phải chơi thiếu người trong thời gian còn lại. Hệ quả là Man Utd chỉ có được trận hòa 0-0 khá may mắn trước Southampton.

Việc để rơi những điểm số quan trọng khiến vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng của Man Utd trở nên lung lay.

Không ít cổ động viên cho rằng thẻ đỏ với Casemiro là hơi nặng tay và tin tưởng Man Utd sẽ kháng án để giúp tiền vệ này sớm trở lại sân cỏ.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Man Utd cho biết sẽ không kháng án. Lý do là vì Man Utd tin rằng gần như không có khả năng đảo ngược tình thế do Casemiro cũng vừa mới nhận thẻ đỏ ở trận gặp Crystal Palace. Việc “gây sự” với Liên đoàn bóng đá Anh là quyết định không khôn ngoan, có thể dẫn tới những rắc rối sau này.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.