Lộ diện 3 nữ giám khảo cực hot của Miss World Vietnam 2023

0
0

 - BTC Miss World Vietnam đã chính thức công bố bộ 3 giám khảo xinh đẹp, từng là những đại diện Việt Nam xuất sắc, sở hữu bảng thành tích ấn tượng trên đấu trường sắc đẹp danh giá nhất thế giới Miss World...

 

Mới đây BTC Miss World Vietnam đã chính thức công bố bộ 3 giám khảo xinh đẹp, từng là những đại diện Việt Nam xuất sắc, sở hữu bảng thành tích ấn tượng trên đấu trường sắc đẹp danh giá nhất thế giới Miss World.

Theo đó, 3 giám khảo Miss World Vietnam 2023 gọi tên các nàng hậu: Lương Thùy Linh Miss World Vietnam 2019, Top 12 Miss World 2019 - Phó Trưởng Ban Giám Khảo; “Mỹ nhân của năm” Hoa Hậu Việt Nam 2018, Top 5 Hoa Hậu Nhân Ái Miss World 2018 Trần Tiểu Vy - Thành viên Ban Giám Khảo và Hoa Hậu Việt Nam 2020, Top 13 Miss World 2020 Đỗ Thị Hà - Thành viên Ban Giám Khảo.

Cả 3 người đẹp đều gây ấn tượng bởi profile cực ấn tượng khiến nhiều người trầm trồ.

Hoa hậu Lương Thùy Linh

 

Lương Thuỳ Linh sinh năm 2000, đến từ Cao Bằng. Khi đăng quang Miss World Việt Nam 2019, Lương Thuỳ Linh đang là sinh viên năm thứ 2 chuyên ngành chất lượng cao kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương cơ sở Hà Nội. Cô cũng là thành viên của CLB MC và Thời Trang ĐH Ngoại thương - MFC FTU với vai trò Model và thành viên của Enactus FTU Hanoi.

Không chỉ xinh đẹp với đôi chân dài 1m22 trứ danh, Lương Thuỳ Linh còn gây ấn tượng với thành tích học tập 'khủng' và đặc biệt là trình độ tiếng Anh của mình. Đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh được đánh giá là một trong những nàng Hậu thông minh nhất. Người đẹp sinh năm 2000 sở hữu bảng thành tích khủng: Từng học đội tuyển dự thi cấp quốc gia, là sinh viên xuất sắc nhiều năm, trợ giảng cho giáo viên nước ngoài...

Ngoài ra, người đẹp sinh năm 2000 còn sở hữu bằng 7.5 IELTS cùng vô số giải thưởng tiếng Anh khác. Với trình độ ngoại ngữ đỉnh cao, Lương Thùy Linh nhiều lần xuất hiện trên các chương trình về tri thức như Ielts Face Off, Ai là triệu phú và đều để lại ấn tượng đặc biệt. Không những thế, cô còn trở thành một trong những diễn giả trong sự kiện TEDx Youth@Hanoi và khẳng định khả năng ngoại ngữ của mình. Đặc biệt, các diễn giả mà TEDx mời đến tham gia đều là những người xuất chúng trong mọi lĩnh vực khác nhau, trong đó phải kể đến như Bill Gates, Larry Page, Bill Clinton,...

Hoa hậu Trần Tiểu Vy

 

Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi cô vừa tròn 18 tuổi. Nàng hậu là người đẹp sở hữu gương mặt đạt tỷ lệ hoàn hảo. Không ít lần người hâm mộ trầm trồ vì nhan sắc rạng rỡ dù "0% son phấn" của Tiểu Vy.

Sở hữu chiều cao 1m74, cùng số đo 3 vòng 84-63-90, sau khi đạt ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018, người đẹp đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2018 diễn ra tại Trung Quốc. Tuy chỉ dừng chân ở top 30, song trong suốt quá trình dự thi, Tiểu Vy đã thể hiện rất tốt những gì mình có.

Hoa hậu Việt Nam 2018 hiện đã tốt nghiệp đã đại học, trở thành tân cử nhân ngành Quản trị kinh doanh thuộc Chương trình liên kết Quốc tế giữa ĐH Sunderland (Anh) và Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà

 

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2020 khi mới 19 tuổi và còn là sinh viên khoa Luật Kinh Doanh tại Đại Học Kinh Tế Quốc Dân. Cô sở hữu số đo hình thể lý tưởng 86-60-90, chiều cao 1m75 với đôi chân dài 111cm nổi bật và gương mặt hanh tú bắt mắt. 

Sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà đại diện cho Việt Nam tham dự Miss World 2021 - đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới. Tại cuộc thi cô ghi tên mình ở top 16 Head to Head Challenge, top 27 Miss Talent và là đại diện châu Á duy nhất được gọi tên trong phần thi Top Model. Chung cuộc, Đỗ Thị Hà đã xuất sắc được gọi tên trong Top 13. 

Vào tháng 12/2022, Đỗ Thị Hà đã kết thúc 2 năm nhiệm kỳ. Trong thời gian đương nhiệm, Đỗ Thị Hà đã để lại nhiều dấu ấn khi xuất hiện tại các show diễn thời trang của các nhà thiết kế đình đám; tích cực đóng góp cho cộng đồng bằng nhiều dự án ý nghĩa hay việc duy trì quỹ học bổng khuyến học mang tên mình...

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.