HLV Ten Hag chê cầu thủ Man Utd thiếu chuyên nghiệp!

0
0

 - Chứng kiến các học trò thi đấu kém cỏi để thua bạc nhược với tỉ số khó tin 0-7 trước Liverpool, HLV Ten Hag đã lớn tiếng chê trách và khẳng định không còn nhận ra đội bóng mà ông đang dẫn dắt!

 

Sáng 6/3, Man Utd hành quân tới làm khách của Liverpool trên sân Anfield. Sau hiệp 1 thi đấu có phần cân bằng với đội chủ nhà (bị dẫn 1-0), “Quỷ đỏ” hoàn toàn sụp đổ trong 45 phút tiếp theo và nhận thêm tới 6 bàn thua.

Trận thua thảm hại này đã khiến Man Utd tiếp tục bị Man City và Arsenal bỏ cách lần lượt 9 và 14 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Phát biểu sau trận đấu, ông Ten Hag không giấu được vẻ thất vọng. “Khi đã để thua 0-3, toàn đội cần mạnh mẽ, thi đấu gắn kết và nỗ lực hơn nữa. Thế nhưng điều đó không xảy ra. Tôi ngạc nhiên khi thấy một Man Utd như vậy. Dường như đó không phải là đội bóng mà tôi đang dẫn dắt.

Sau giờ nghỉ, Man Utd nhanh chóng sụp đổ, nhận liên tiếp bàn thua. Thật tệ hại khi chúng tôi thua trận theo cách này. Các cầu thủ thi đấu rất thiếu chuyên nghiệp, không còn là một tập thể mà chỉ là 11 người trên sân. Tất cả đều thi đấu dưới sức, chuyền hỏng nhiều, dứt điểm kém và thiếu khôn ngoan khi phòng ngự”, ông Ten Hag nói.

Có thể nói trận thua đậm chưa từng thấy của Man Utd trong kỷ nguyên Premier League là “gáo nước lạnh” với “Quỷ đỏ” trong bối cảnh đội đang đạt phong độ cao và có chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Thày trò ông Ten Hag có cơ hội gỡ gạc lại danh dự khi tiếp Real Betis ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lo ngại toàn cầu gia tăng về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch

(VnMedia) - Mối lo ngại toàn cầu về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch đang gia tăng, một báo cáo do Viện Nghiên cứu Báo chí Reuters công bố cho thấy. Thực tế này đặt ra những thách thức mới cho các hãng tin đang gặp khó khăn trong việc thu hút khán giả.

Cảnh báo chiêu trò quảng cáo “hỗ trợ thu hồi, lấy lại tiền bị lừa đảo”

(VnMedia) - Đánh vào tâm lý những người từng bị lừa đảo mong muốn lấy lại số tiền đã mất, thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản quảng cáo hỗ trợ, giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng. Tuy nhiên, cơ quan công an cho biết đây thực chất đây tiếp tục là chiêu trò lừa đảo để chiếm đoạt tiền của các nạn nhân.

Xuất nhập khẩu Việt Nam đang tăng cao

(VnMedia) - Tổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước trong 5 tháng/2024 đạt 303,94 tỷ USD, tăng 16%, tương ứng tăng 42 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2023.

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa 24 tỷ đồng khi đầu tư “sàn vàng online”

(VnMedia) - Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP Hà Nội mới đây đã tiếp nhận đơn của chị T về việc bị chiếm đoạt 24 tỷ đồng khi tham gia đầu tư vàng online.

Các quy tắc AI mới của EU châm ngòi cho cuộc chiến về tính minh bạch dữ liệu

(VnMedia) - Một bộ luật mới quản lý việc sử dụng trí tuệ nhân tạo ở Liên minh châu Âu sẽ buộc các công ty phải minh bạch hơn về dữ liệu được sử dụng để đào tạo các hệ thống của họ, buộc họ phải công khai một trong những bí mật được bảo vệ chặt chẽ nhất của ngành.